Đa phần những mẫu xe này là hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, duy chỉ có một xe được nâng cấp toàn diện, thậm chí có xe đã nhận được lời mời đặt cọc.

Toyota Raize

Mặc dù doanh số của thương hiệu này có dấu hiệu xuống dốc trong thời gian gần đây, nhưng tên tuổi của Toyota vẫn là một cái gì đó khiến người dùng tò mò. Đặc biệt là thông tin mẫu SUV Raize cỡ nhỏ xuất hiện tại đại lý đã khiến nhiều người quan tâm.

loat-xe-moi-co-the-ra-mat-trong-thang-10-hon-mot-nua-khien-nguoi-dung-hao-hung

Theo các thông tin trên mạng thì Toyota Raize hiện đã bắt đầu nhận cọc với giá bán dao động từ 450 đến 530 triệu đồng tùy phiên bản, đây cũng là dòng xe mở ra phân khúc mới nằm giữa hạng A và B và được nhập khẩu từ Indonesia.

Sức hút của Toyota Raize đến từ mức giá rẻ, kích thước nhỏ gọn, nhiều trang bị đặc biệt là một số tính năng chủ động trong gói an toàn Toyota Safety Sense. Xe sử dụng động cơ tăng áp 1.0L cho công suất 97 mã lực, 140Nm, hộp số CVT và dẫn động cầu trước.

Kia Sonet

Thời điểm hiện tại độ hot của Kia Sonet đang có dấu hiệu giảm nhiệt bởi sự xuất hiện của đối thủ Raize. Hai mẫu xe này được định vị cùng nằm chung 1 phân khúc và yếu tố nhiều người quan tâm nhất chính là giá bán được định mức như thế nào.

loat-xe-moi-co-the-ra-mat-trong-thang-10-hon-mot-nua-khien-nguoi-dung-hao-hung

Theo hình dáng ở thị trường nước ngoài thì Kia Sonet có phần hiện đại hơn, trên phiên bản cao cấp sẽ có đèn pha, đèn ban ngày với công nghệ Led, lưới tản nhiệt, cửa sổ trời, mâm xe 16 inch. Nội thất của xe mang ngôn ngữ mới với màn hình giải trí kép 8 và 10.25 inch, tay lái D-Cut, loa Bose, sạc không dây, đèn nền nội thất,….

Về an toàn Kia Sonet có phần thua thiệt, nhưng bù lại động cơ của SUV đến từ Hàn Quốc có hiệu suất mạnh hơn với 114 mã lực, 144Nm, hộp số CVT và dẫn động cầu trước. Theo ước tính thì xe sẽ có mức giá khá tiệm cận với Toyota Raize dao động từ 450 đến 550 triệu đồng.

Kia Sedona

Mặc dù đã có rất nhiều tin đồn về mẫu xe này, tuy nhiên hiện tại các tư vấn bán hàng cũng như đại lý vẫn chưa có thêm thông tin của mẫu MPV cỡ lớn này ngoài giá bán dự đoán từ 1.1 đến 1.6 tỷ đồng và thời gian ra mắt nằm trong tháng 10.

loat-xe-moi-co-the-ra-mat-trong-thang-10-hon-mot-nua-khien-nguoi-dung-hao-hung

Thế hệ mới của Kia Sedona dự đoán sẽ được đổi thành Carnival nhằm đồng bộ hóa với thị trường Quốc tế, theo một số thông tin xe sẽ có rất nhiều phiên bản với cấu hình 7, 8 chỗ ngồi thậm chí là dòng cao cấp 4 chỗ ngồi với 2 ghế sau dạng thương gia.

Có thể Kia Sedona thế mới sẽ có hai tùy chọn máy dầu 2.2L và máy xăng 3.5L đi cùng kiểu thiết kế nội thất khá giống Kia Sorento kết hợp với nhiều công nghệ hỗ trợ lái an toàn.

BMW 4-Series

Có phần khá kín tiếng hơn, tuy nhiên các tư vấn bán hàng đã thông tin mẫu BMW 4-Series thế hệ mới sẽ được ra mắt trong tháng 10 này với phiên bản 430i Convertible M Sport có giá bán ước tính khoảng 3.3 tỷ đồng.

loat-xe-moi-co-the-ra-mat-trong-thang-10-hon-mot-nua-khien-nguoi-dung-hao-hung

BMW 4-Series gây chú ý khi có thiết kế lưới tản nhiệt khổng lồ gây tranh cãi, cụm đèn pha và đèn hậu có phần mỏng hơn cùng công nghệ chiếu sáng Adaptive Led. Theo lời giới thiệu thì xe sẽ mang gói ngoại thất M-Sport với cản trước sau thể thao, mâm 5 chấu kép 19 inch, phanh hiệu suất cao 4 piston có màu sơn xanh dương.

Tuy nhiên, động cơ của BMW 430i Convertible M Sport lại khá giống 330i với cấu hình 2.0L cho công suất 255 mã lực, 400Nm, hộp số 8 cấp dẫn động cầu sau và khả năng cao sẽ có hệ thống treo thể thao của gói M-Sport.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.