Thị trường ô tô, - 05/05/2022 05:15 PM
Với tâm lý lo ngại hết pin giữa chừng, VinFast vừa triển khai dịch vụ cứu hộ ô tô điện kèm lời khẳng định “không lợi nhuận” với chi phí 300.000 đồng /lần.

Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 vừa được chính thức triển khai vào đầu tháng 5/2022 với mức phí 300.000 đồng cho 1 lần sạc cứu hộ tối đa 15 phút, nhờ đó xe có đủ năng lượng để di chuyển thêm khoảng 30 km đối với xe VinFast VF e34.

lo-ngai-tam-ly-het-pin-vinfast-trien-khai-dich-vu-cuu-ho-o-to-dien-gia-re-nhu-cho

Dịch vụ này được triển khai đồng thời song song với dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service và Chính sách cứu hộ 24/7 hiện có, nhằm hỗ trợ người dùng trong những tình huống không may xe hết pin trên đường và không gần các địa điểm có thể sạc. Đội ngũ kỹ thuật viên của hãng sẽ đến tận nơi, cung cấp giải pháp sạc tại chỗ, giúp xe nạp đủ năng lượng để có thể di chuyển đến địa điểm sạc công cộng phù hợp.

lo-ngai-tam-ly-het-pin-vinfast-trien-khai-dich-vu-cuu-ho-o-to-dien-gia-re-nhu-cho

Theo đó, VinFast cung cấp dịch vụ sạc cứu hộ theo khung thời gian tối đa 15 phút/lần sạc, với mức phí "3 Không" gồm Không chi phí khấu hao, Không chi phí tài chính, Không lợi nhuận, chi phí cho mỗi lần sạc là 300.000 đồng. Ngoài ra người dùng có thể chọn sạc nhiều lần tùy theo tình hình thực tế.

lo-ngai-tam-ly-het-pin-vinfast-trien-khai-dich-vu-cuu-ho-o-to-dien-gia-re-nhu-cho

Hiện tại trong giai đoạn đầu, dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 sẽ được triển khai ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nằm trong bán kính 100 km tính từ cửa ngõ 3 thành phố này. Để tối ưu hiệu quả và an toàn khi sử dụng dịch vụ thì vị trí xe của người dùng cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu như: cho phép xe ô tô cứu hộ pin tiếp cận và dừng đỗ, có địa hình thuận tiện cho công tác cứu hộ, đảm bảo an toàn lao động, an toàn giao thông… Tuỳ thuộc vào vị trí và tình hình giao thông, xe cứu hộ pin của VinFast sẽ có mặt trong thời gian ngắn nhất để hỗ trợ kịp thời.

lo-ngai-tam-ly-het-pin-vinfast-trien-khai-dich-vu-cuu-ho-o-to-dien-gia-re-nhu-cho

Để sử dụng dịch vụ, người dùng cần liên hệ đường dây nóng của tổng đài chăm sóc khách hàng vào bất cứ thời điểm nào kể cả ngày lễ để sử dụng dịch vụ cứu hộ pin khi cần thiết, đồng thời dự kiến từ tháng 6/2022 người dùng có thể yêu cầu dịch vụ này thông qua ứng dụng của VinFast.    

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.