Thị Trường, - 06/07/2017 02:52 PM
Những người hâm mộ đã có cái nhìn tổng quát về BMW X2 thông qua những hình ảnh đăng ký sáng chế bị rò rỉ. Tân binh này sẽ được trình làng tại Triển lãm Frankfurt Motor Show 2017, diễn ra vào tháng 9/2017.

BMW đã giới thiệu X2 Concept tại Paris Motor Show 2016 và hiện tại, mẫu xe đa dụng mới này đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm trên đường phố. Trước khi chính thức ra mắt, những hình ảnh sáng chế của X2 bản sản xuất thực tế đã bị rò rỉ.

lo-kieu-dang-bmw-x2-ban-san-xuat-thuc-te

BMW X2 có tên mã BMW F49, phần đầu xe được thiết kế cơ bắp đặc trưng nhà BMW, đèn sương mù hình tròn phía trên các khe thông gió. Đèn pha có kích thước lớn so với bản Concept. Ở đuôi, đèn hậu cũng có kích thước lớn hơn so với bản xem trước, ống xả đôi cũng được loại bỏ, thay bằng một ống xả duy nhất.

lo-kieu-dang-bmw-x2-ban-san-xuat-thuc-te

Được xây dựng trên nền tảng UKL, BMW X2 sẽ tham gia đội hình BMW X như là một mẫu SUV Coupe nằm dưới X3 và X6. Những thông tin được công bố trước đó cho biết, X2 sẽ sử dụng chung động cơ xăng 1.5 lít và diesel 2.0 lít. BMW sẽ trang bị cho bản X2 1.5L hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Dự kiến, dòng xe này sẽ được bán ra tại thị trường châu Âu vào nửa đầu năm 2018.

lo-kieu-dang-bmw-x2-ban-san-xuat-thuc-te

lo-kieu-dang-bmw-x2-ban-san-xuat-thuc-te

lo-kieu-dang-bmw-x2-ban-san-xuat-thuc-te

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.