Thị Trường, - 20/12/2016 04:23 PM
Những hình ảnh đầu tiên về thế hệ mới của Suzuki Swift 2017 vừa rò rỉ thông qua một cuốn tạp chí phát hành riêng tại Nhật Bản.

lo-dien-thong-so-va-tinh-nang-cua-suzuki-swift-2017

Từ hình ảnh cho thấy thế hệ mới của Swift được trang bị đèn pha LED, DRLs LED, đèn sương mù halogen, phần cản trước thể thao hơn với thiết kế lưới tản nhiệt hình thang, hốc gió và đèn sương mù nối liền tạo hình chữ U. Đuôi xe cũng được thiết kế lại mang cảm giác hiện đại và năng động hơn, xe có 8 tùy chọn màu sắc khác nhau.

Trong khoang nội thất, ở trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng lớn hơn, bảng táp lô thiết kế lại và vô lăng cá tính, cụm đồng hồ hiện đại và một số chi tiết mạ crom.

lo-dien-thong-so-va-tinh-nang-cua-suzuki-swift-2017

Hầu hết các thông số kỹ thuậtvà tính năng mới của Suzuki Swift 2017 đều được hé lộ. Trong đó, các phiên bản XG, XL, Hybrid ML  được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 1.2L DOHC VVT đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT, riêng bản Hybrid ML có thêm máy phát điện và hệ thống tai tạo năng lượng phanh.

Bên cạnh đó, Suzuki Swift RS sõ có 3 tùy chọn động cơ: Động cơ xăng 4 xi –lanh DOHC 1.2L VVT, động cơ xăng 1.2L 4 xi-lanh DOHC VVT và động cơ 3 xi lanh tăng áp Boosterjet dung tích 1.0L.

lo-dien-thong-so-va-tinh-nang-cua-suzuki-swift-2017

Các tính năng được trang bị trên xe gồm có: Hệ thống điều hòa, nút ấn start / stop, ghế trước sưởi ấm, màn hình hiển thị công suất của xe, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống thông tin giải trí tích hợp Apple Carplay.

lo-dien-thong-so-va-tinh-nang-cua-suzuki-swift-2017

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.