Thị Trường, - 02/04/2014 05:49 PM
Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, hãng sản xuất siêu xe đến từ Ba Lan, Arrinera Automotive vừa tiết lộ siêu xe Arrinera Hussarya với vận tốc độ tối đa lên tới 340 km/h.

Trái tim của Arrinera Hussarya là khối động cơ dung tích 6.2 lít, V8 do GM sản xuất, động cơ này có công suất 650 mã lực, mô-men xoắn cực đại 818 Nm. Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động. Theo Arrinera, siêu xe Hussarya có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Thân xe Arrinera Hussaray 2015 sử dụng nguyên liệu chính là sợ Carbon được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Anh Lee Noble. Điều này giúp xe giảm bớt trọng lượng xuống chỉ còn 1.300kg.

Một số tính năng nổi bật của Hussaray có thể kể đến như công nghệ đàm thoại rãnh tay qua Bluetooth, hệ thống nhạc tương thích MP3, đèn LED phản quang chạy ban ngày, cảm biến đỗ xe và nội thất bọc da sang trọng...

Người đại diện của Arrinera cho biết mẫu xe mới của hãng sẽ mang lại nhiều sự bất ngờ dành cho giới hâm mộ như một cách cảm ơn của hãng đối với những người đã dành sự ủng hộ hết mình cho hãng xe này.

Dự kiến, Arrinera chế tạo với số lượng hạn chế 100 chiếc Hussarya mỗi năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.