Thị Trường, - 02/10/2014 08:04 PM
Aston Martin vừa giới thiệu đến công chúng siêu phẩm Lagonda với thiết kế ngoại thất và nội thất hoàn hảo mà hãng ấp ủ bấy lâu nay.

Xe được thiết kế giao hòa giữa yếu tố tân và cổ, và lấy cảm hứng từ mẫu xe Lagonda William Towns nổi tiếng trước kia. Do đó, trên khung gầm cực dài, các chi tiết trên xe đều mang dấu ấn vừa cổ điễn vừa hiện đại như phần đầu thon gọn, lưới tản nhiệt đặc trưng của Aston Martin, cặp đèn pha sắc cạnh, đuôi xe đơn giản với viền viền dập nổi bắt ngang đèn hậu. Xe cũng sử dụng nhiều bộ phận được gia công bằng sợi carbon, giúp có được cân nặng lý tưởng, và vẻ ngoài hiện đại.

Nếu phần ngoại thất là một sự thành công không nhỏ của Aston Martin Lagonda thì nội thất là điểm sáng của cả chiếc xe. Tất cả các chi tiết bên trong khoang cabin này đều được làm bằng chất liệu cao cấp dưới bàn tay điêu luyện của các thợ thủ công. Đặc biệt phần ghế da của xe được gia công với họa tiết dạng kim cương trông vô cùng sang trọng và đặc biệt. Điểm xuyến cho nó là một số chi tiết được viền kim loại mờ như bảng điều khiển, thành ghế, hộc đựng cốc…

Bên dưới thiết kế sang trọng này là một bộ máy động cơ V12 có dung tích 6.0 lít, có khả năng sản sinh công suất 600 mã lực. Sức mạnh này sẽ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp giúp mẫu siêu sedan này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong chưa đến 5 giây, tốc độ tối đa khoảng 290 km/h.

Tuy nhiên Aston Martin Lagonda được sản xuất với số lượng cực kỳ hiếm, chỉ khoảng 100 chiếc dành riêng cho thị trường Trung Đông.

Chia sẻ về dự án Lagonda, Giám đốc thiết kế của Aston Martin, Marek Reichman nói: "Siêu sedan Lagonda sẽ là một mẫu xe đặc biệt giống như One-77 và V12 Zagato đã từng được tạo ra như là một tác phẩm nghệ thuật.”

 

>>> Aston Martin Lagonda sẽ dành riêng cho đại gia Trung Đông

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.