Thị Trường, - 29/09/2015 03:45 PM
Một mẫu SUV hoàn toàn mới của Mazda có tên gọi CX-4 đã được bắt gặp chạy thử nghiệm tại Trung Quốc.

Trước đó, tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015, Mazda đã gây ấn tượng với khách tham quan bằng mẫu concept Koeru. Và mới đây, trang Auto Sina của Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh mẫu SUV hoàn toàn mới của Mazda chạy thử nghiệm mang phong cách thiết kế của Koeru concept. Dự kiến, mẫu SUV mới này sẽ được gọi với cái tên CX-4 và được sản xuất bởi liên doanh FAW và Mazda.

Từ những hình ảnh có được cho thấy mẫu xe thử nghiệm của Mazda có kích thước vào kiểu dáng khá tương đồng với mẫu Koeru concept, đặc biệt là ở phần đuôi xe và kính chắn gió kéo dài. Tân binh nhà Mazda cũng được cho là sẽ sử dụng chung nền tảng với những người “anh em” Mazda6 và CX-5 tại thị trường Trung Quốc. Có nghĩa là mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ 2.0L và 2.5L đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Mazda Koeru concept

Về nội thất, CX-4 sẽ mang phong cách thiết kế đặc trưng trên các dòng xe của Mazda. Mẫu xe này được cho là có cùng chiều dài cơ sở 2.700 mm tương tự như CX-5.

Một số nguồn tin khẳng định chắc chắn Mazda sẽ sử dụng cái tên CX-4 cho dòng xe mới này. Khi chính thức ra mắt, Mazda CX-4 sẽ là dòng sản phẩm hướng tới đối tượng là khách hàng trẻ trung, năng động và sẵn sàng hy sinh không gian nội thất để có một chiếc xe mang đậm phong cách thể thao.

Mazda CX-4 dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Guangzhou Auto Show 2015 diễn ra vào tháng 11 tới đây trước khi được bán ra vào tháng 3 năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.