Thị Trường, - 24/02/2014 03:56 PM
Chiếc xe ăn khách nhất thế giới năm 2013, Ford Focus sẽ chính thức ra mắt thế hệ mới tại triển lãm Geneva Motor Show 2014 điễn ra vào tháng 3 tới đây.

Trang web Ford Pháp đã để rò rỉ những hình ảnh được cho là của Ford Focus 2015. Sự khác biệt lớn nhất giữa phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ và người tiền nhiệm nằm ở lưới tản nhiệt. Như một số dòng sản phẩm gần đây của Ford, Focus 2015 có lưới tản nhiệt cỡ lớn mang phong cách Aston Martin.

Các khe hút gió và đèn sương mù kích thước nhỏ hơn, đèn pha cũng được thiết kế lại tạo cái nhìn sắc nét hơn. Mui xe được nhấn thêm các đường gân dập nổi tăng vẽ thể thao khỏe mạnh cho chiếc xe. Phần đuôi xe không có nhiều khác biệt so với Focus thế hệ trước ngoại trừ đèn hậu được cải tiến nhẹ.

Bên trong, Focus thế hệ mới có điều khiển trung tâm được làm từ loại vật liệu cao cấp hơn, vô-lăng 3 chấu mới, những công nghệ hiện đại hứa hẹn cũng sẽ được tích hợp trên Focus mới.

Thông tin về động cơ hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin Focus 2015 sẽ được trang bị động 1,5 lít EcoBoost và 1 động cơ diesel.


 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.