Thị Trường, - 27/06/2014 09:25 PM
Goodwood Festival of Speed đang nóng dần theo từng ngày khi các hãng xe lần lượt lộ diện những “đứa con cưng” của mình. Ford cũng không đứng ngoài xu hướng đó. Hãng xe này vừa lộ diện mẫu xe thể thao Focus ST 2015 với một vẻ ngoài mới.

Ngày hội Goodwood Festival of Speed là một trong những sự kiện về xe mà công chúng cảm thấy hào hứng nhất. Bởi tại đây quy tụ hầu như tất cả những thứ liên quan đến xe: từ mô tô đến ô tô, từ xe concept đến xe cổ, từ xe bình dân đến siêu xe. Tất cả chúng đều được trưng bày dưới ánh sáng mặt trời, giữa cỏ xanh và thậm chí một số xe còn được biểu diễn trên đường đua thứ thiệt.

Năm nay, Ford đem đến Goodwood một Focus ST mới mẻ nhờ vào phần đầu và đuôi xe được thiết kế mới. Mắt xe nổi bật bởi hệ thống đèn pha HID và LED. Bộ mâm 18 inch kiểu dáng chĩa ba ấn tượng cùng đường dập hông mới đã hoàn tất vẻ ngoài thể thao, hầm hố của xe.

Dù vậy, hãng xe Oval xanh không thực hiện thay đổi gì đối với bộ máy tăng áp 4, dung tích 2.0 lít của xe. Do đó, Focus ST 2015 vẫn chỉ sản sinh công suất 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 365 Nm, hoạt động dựa trên hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp.

Ngoài màu vàng trên hình, Focus ST 2015 còn có 2 tùy chọn màu khác là: bạc/đen hoặc đỏ. Người mua cũng có thể thêm tùy chọn vô lăng sưởi hoặc ghế chỉnh điện 8 cấp để tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi bên trong xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.