Thị Trường, - 02/12/2013 08:38 PM
Mẫu sportbike 250cc mới nhất của Triumph được gọi là Daytona đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm.

Daytona là một trong hai mẫu xe  250cc xi-lanh đơn mới của Triumph được sản xuất chủ yếu ở nhà máy tại Ấn Độ sẽ đi vào hoạt động trong tuần này. Từ Ấn Độ dòng xe hoàn toàn mới này sẽ được nhâp khẩu sang các thị trường khác trong đó có Mỹ.

Một trang diễn đàn của Đức đã đang tải hình ảnh hai chiếc Daytona 250cc màu đen và đàn anh Daytona 675 2014 màu trắng xanh chạy thử nghiệm. Từ những hình ảnh có được cho thấy, Daytona được thiết kế theo phong cách của  đàn anh Daytona 675, xe có bánh nhỏ, phanh đĩa đơn cho hai bánh trước và sau, mâm xe được thiết kế 5 nan thể thao, đèn pha đôi, việc đặt thêm tay nắm phần yên sau tiện dụng khi cần dắt hay quay xe.

Giới hâm mộ hy vọng, Triumph sẽ ra mắt tại triển lãm EICMA 2013 vừa qua, tuy nhiên chỉ có hình ảnh phác thảo được công bố. Phiên bản sản xuất thực tế của Triumph Daytona 250 dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.