Thị Trường, - 07/01/2015 10:08 PM
Phiên bản mới của mẫu bán tải bán chạy nhất Việt Nam vừa được phát hiện chạy thử trên đường phố Thái Lan.

Sau khi rò rỉ những đoạn video clip, mẫu bán tải mới của Ford đã xuất hiện trên đường phố Thái Lan với phiên bản cao cấp Wildtrak. Trong bộ dạng hầm hố nhờ vào cản trước và lưới tản nhiệt màu đen thể thao, cùng những decal mới được trang trí trên các cửa và thân xe, Ford Ranger Wildtrak 2015 không hề gây thất vọng với các fan hâm mộ của mình.

Hiện vẫn chưa có hình ảnh chính thức của nội thất, nhưng có thể dự đoán sẽ có nhiều thay đổi trên phiên bản mới này. Một số yếu tố nội thất cũng sẽ vay mượn từ dòng Everest 2015 vừa lộ diện.

Với thông điệp “táo bạo hơn, an toàn hơn, mạnh mẽ hơn và mượt mà hơn”, Ford Ranger 2015 có thể sẽ được trang bị động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với mẫu xe hiện nay. Hiện tại, mẫu xe này đang có các tuỳ chọn động cơ gồm diesel 4 xi-lanh dung tích 2.2 lít có sức mạnh 147 mã lực và 3.2 lít TDCi mạnh 197 mã lực. Xe đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 2 hoặc 4 bánh. Ford Ranger 2015 hứa hẹn sẽ được nâng cấp hệ dẫn động, bao gồm cả máy dầu 5 xi-lanh tăng áp, dung tích 3,2 lít. 

Video Ford Ranger 2015

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.