Thị Trường, - 31/03/2016 11:29 PM
Ford Fiesta 2017 thế hệ hoàn toàn mới sẽ lớn hơn, trẻ trung hơn và nhiều công nghệ hơn.

Được phát triển dựa trên hệ thống khung gầm Global B của Ford, tổng thể Fiesta thế hệ thệ mới đã “phát tướng” so với người tiền nhiệm. Những hình ảnh chụp được trên đường thử đã cho thấy điều ấy.

lo-anh-Ford-Fiesta-the-he-moi

Ngoài ra, những đường nét tạo hình của chiếc xe cũng cho thấy nhiều thay đổi theo hướng góc cạnh hơn. Đó là lưới tản nhiệt với các góc vuông vức, đèn pha mỏng nhưng sắc nét. Tương đồng nhất về thiết kế ấy có thể liên tưởng đến Fusion 2017, mẫu xe từng được giới thiệu tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ vào tháng 1 vừa qua.

lo-anh-Ford-Fiesta-the-he-moi

Theo Auto Express, nội thất bên trong cũng sẽ có sự điều chỉnh. Các chi tiết nhựa, cao su sẽ được thay thế bằng loại chất liệu mềm, thân thiện hơn.

Ngoài ra, màn hình trung tâm cỡ nhỏ hiện thời có để được thay thế bằng một màn hình cảm ứng lớn hơn. Và được trang bị phần mềm SYNC 3 cho phép điều khiển các chức giải trí, tương thích với điện thoại thông minh hay định vị vệ tinh.

lo-anh-Ford-Fiesta-the-he-moi

Trong khi đó, các tính năng an toàn có thể kể đến như cảnh báo chệch làn đường, giám sát điểm mù, nhận diện tín hiệu giao thông…

Vẫn chưa có thông tin xác đáng nào về động cơ được sử dụng trên Ford Fiesta 2017. Nhưng một số dự đoán cho rằng, chiếc xe sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh và một động cơ tăng áp 3 xi-lanh khác.

lo-anh-Ford-Fiesta-the-he-moi

Ford Fiesta 2017 sẽ xuất hiện trên thị trường vào nửa đầu năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.