Lincoln Nautilus thế hệ mới vừa lộ diện những hình ảnh đăng ký bản quyền trước khi ra mắt thị trường để cạnh tranh với Mercedes-Benz GLC.

Lincoln Nautilus thế hệ thứ ba mới đây đã lộ diện hình ảnh đầy đủ tại thị trường Trung Quốc trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin nước này, với nhiều thay đổi về thiết kế về ngoại thất nhưng chưa lộ diện những hình ảnh bên trong khoang cabin.

Bước sang thế hệ mới, Lincoln Nautilus 2023 đã có diện mạo trẻ trung, hiện đại hơn do bớt sử dụng các chi tiết mạ chrome như “người tiền nhiệm”. Đường nét thiết kế mềm mại vẫn được áp dụng nhưng sắc sảo hơn. Phần đầu xe chỉ còn một vài chi tiết mạ chrome, đi kèm lưới tản nhiệt họa tiết kiểu mới. Cản trước với hai hốc gió tạo hình đuôi xe vuốt vào trong khá lạ mắt.

lincoln-nautilus-2023-lo-dien-cafeautovn-1

Để tạo sự liền mạch với lưới tản nhiệt mới, hãng xe Mỹ đã thay đổi giao diện cụm đèn chiếu sang bằng bề mặt màu đen, dải đèn LED định vị ban ngày nối liền với thanh nan ngang mạ chrome. Ốp cản trước và hốc gió được sơn đen tăng vẻ thể thao hơn. Mặt ca-lăng có thể sơn bạc hoặc sơn đen tùy phiên bản.

lincoln-nautilus-2023-lo-dien-cafeautovn-2

Ở những vị trí khác, những hình ảnh có trên trang chủ của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc cho thấy Nautilus thế hệ mới có các cột trụ và viền cửa sổ sơn đen ở mọi phiên bản. Đây là sự thay đổi tích cực giúp Lincoln tiếp cận những khách hàng trẻ tuổi hơn. Ngoài ra, mui xe và ốp gương chiếu hậu sơn đen cũng là trang bị tiêu chuẩn.

lincoln-nautilus-2023-lo-dien-cafeautovn-3

Một thanh ốp viền bên hông xe cũng được sơn đen nhưng rất có thể tùy từng phiên bản sẽ đổi sang mạ chrome để giữ được sự sang trọng vốn có. Bốn tùy chọn mâm xe khác nhau thay cho kiểu mâm vòng xoáy mạ chrome quen thuộc ở những chiếc Lincoln đang có mặt tại Việt Nam.

Đuôi xe của Lincoln Nautilus thế hệ thứ ba rất khác so với thế hệ hiện tại. Đèn hậu rất giống với đèn hậu của Aviator nhưng có thiết kế sắc nét hơn so với dòng sản phẩm hiện nay của hãng xe Mỹ. Một thanh đèn LED nối liền tạo điểm nhấn hơn cho xe.

lincoln-nautilus-2023-lo-dien-cafeautovn-4

Thông số kỹ thuật về Nautilus 2023 vẫn chưa được tiết lộ và không rõ khi nào thế hệ mới sẽ ược ra mắt thị trường toàn cầu. Tuy nhiên với sự thay đổi toàn diện của mẫu xe này sẽ giúp Lincoln cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ trong phân khúc vốn được nhiều người dùng yêu thích.

Tại Việt Nam, Lincoln Nautilus là mẫu xe ít được các đại ưa chuộng do giá bán sau thuế lên tới khoảng 3 tỷ đồng. Đây là mẫu SUV hạng sang đến từ Mỹ, cạnh tranh với các đối thủ đã quen thuộc ở nước ta như Audi Q5, BMW X3, Mercedes-Benz GLC-Class. Do thiết kế cùng định vị thương hiệu nên đến nay mới chỉ có một chiếc về nước ta, thông qua đơn vị nhập khẩu tư nhân.

lincoln-nautilus-2023-lo-dien-cafeautovn-5 lincoln-nautilus-2023-lo-dien-cafeautovn-6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.