Thị Trường, - 16/07/2013 11:09 PM
Nguyên mẫu của dòng xe sẽ thay thế cho IS coupe chiếc Lexus RC đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm tại Đức.

Lexus sẽ giới thiệu mẫu xe thay thế cho chiếc IS coupe vào tháng 11 tới đây tại triễn lãm Tokyo Motor Show mang tên RC. Và chiếc coupe mới này sẽ có mặt tại các đại lý xe hơi Mỹ vào cuối năm 2014.

Lexus RC  được thiết kế dựa trên mẫu LF – CC concept từng được trưng bày tại triển lãm Paris Auto Show 2012 và sử dụng nền tảng IS/GS của Lexus . Nguyên mẫu của chiếc coupe này được phóng viên phát hiện trong quá trình chạy thử nghiệm tại Đức.

Dòng xe RC này sẽ được trang bị động cơ V6 3.5 lít, có sức mạnh 306 mã lực giống như dòng xe Sedan IS và GS. Phiên bản hybrid sẽ được cung cấp ở thị trường Nhật Bản và Châu Âu, ở Mỹ thì không có phiên bản này.

Một phiên bản RC – F cũng sẽ được công bố tại triển lãm ô tô Detroit vào tháng Giêng năm sau, phiên bản này được hỗ trợ động cơ V8 460 mã lực (so với 416 mã lực của dòng IS – F coupe trước đó). Lexus RC được so sánh với BMW M4 hay với động cơ turbo 6 xi lanh 450 mã lực. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.