Thị Trường, - 05/11/2013 08:14 PM
Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013 sắp tới đây, hãng xe sang đến từ Nhật này sẽ ra mắt mẫu xe tin đồn Lexus RC.

Trải qua một thời gian ẩn mình khá lâu,  mẫu xe tin đồn Lexus RC cuối cùng cũng chính thức lộ diện trước công chúng, đặc biệt là công chúng tại Nhật tại triển lãm Tokyo Motor Show.

Lexus RC là một trong những dòng compact coupe lớn. Với chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4,693x1,839x1,394mm, nó còn lớn hơn mẫu 4 Series của BMW. Về ngoại thất, RC có thiết kế khá đẹp với lưới tản nhiệt của xe được bố trí thấp hơn và sử dụng hoàn toàn bằng thanh dọc. Cặp đèn pha khá nhỏ nhưng sắc nét, kết hợp cùng lưới tản nhiệt lớn đem đến cái nhìn sắc xảo.  Thậm chí, một số chuyên gia còn đánh giá là mẫu RC có thiết kế khiến Mercedes C-Coupe và Audi A5 cũng phải ganh tị.

Cùng với ngoại thất nổi bật là không gian nội thất tuyệt đẹp. Thiết kế nội thất của RC là một bước cải tiến so với dòng IS, là sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại và cổ điển. Xe cũng được trang bị một màn hình 7 inch ở trung tâm bảng điều khiển, nhằm hiển thị thông tin định vị và giải trí. Cùng với đó là giao diện cảm ứng từ xa (Remote Touch Interface) lần đầu được trang bị cho xe Lexus.

Xe được trang bị 2 tùy chọn động cơ gồm: RC 350 với động cơ V6 3.5 lít và RC 300h hybrid với động cơ 2.5 lít.

Thông tin về giá bán và các thông số kỹ thuật sẽ được hãng công bố chính thức ở triển lãm Tokyo Motor Show diễn ra từ 22/11 đến 1/12/2013. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.