Thị Trường, - 31/12/2013 11:56 PM
Hình ảnh đầu tiên của Lexus RC F 2015 đã bị rò rỉ trước khi dòng xe này chính thức ra mắt Detroit Motor Show diễn ra vào giữa tháng 1 tới đây.

Đối thủ của BMW M4, Lexus RC F là biến thể hiệu suất cao của chiếc RC coupe vừa được hãng xe Nhật Bản công bố. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, Lexus RC F có khe hút gió lớn hơn và sâu hơn, lưới tản nhiệt siêu lớn nhấn mạnh nét thể thao cá tính của chiếc xe.

Trước đó, Lexus đã từng công bố sẽ xây dựng một dòng xe là đối thủ chính của BMW M4, tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, hãng xe Nhật Bản đang xây dựng mẫu xe mới của mình cao cấp hơn từ 1 đến 2 bậc so với đối thủ bằng cách áp dụng phương pháp tương tự như các dòng xe LFA. Điều này có nghĩa là mui xe và mái nhà sẽ được làm bằng sợi carbon để giảm trọng lượng tới mức thấp nhất.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là thông tin hấp dẫn nhất, Lexus RC F còn được trang bị hàng loạt các phụ kiện nhằm cải thiện hiệu suất vận hành. Thậm chí xe còn có cả một cánh gió lớn phía sau điều chỉnh tự động tương tự như loại được sử dụng trên các phiên bản LFA. RC F sẽ thấp hơn 15mm so với bản tiêu chuẩn do được trang bị một hệ thống treo đặc biệt Nhiệm vụ phanh sẽ được xử lý bởi hệ thống phanh Brembo được thiết kế đặc biệt cho RC F.

Dự kiến, Lexus RC F 2015 sẽ sở hữu khối động cơ 5.0 lít V8 cho công suất tối đa 460 mã lực và mô-men xoắn 541Nm. Một báo cáo trước đây của Lexus cho biết RC F có khả năng đáp ứng được những tiêu chuẩn nghiệm ngặt nhất về khí thải. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 8 cấp.

Với những gì Lexus RC F 2015 sở hữu, đương nhiên giá bán của nó cũng không hề rẻ. RC F có giá vào khoảng 100,000 USD, đắt hơn 40,000 USD so với M3 Coupe thế hệ cuối cùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.