Thị Trường, - 09/01/2014 04:50 PM
Đối thủ chính của BMW M4, Lexus RC F sẽ có sức mạnh lên tới 460 mã lực được cung cấp từ động cơ V8.

Tạp chí Road&Track đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của Lexus RC F Coupe. Trong khi thông số kỹ thuật của Lexus RC F vẫn chưa được công bố thì trước đó những thông tin rò rỉ trước thêm triển lãm Detroit tiết lộ rằng RC F sẽ sở hữu khối động cơ 5.0 lít V8 cho công suất tối đa 460 mã lực và mô-men xoắn 541Nm, mạnh hơn đáng kể so với 416 mã lực của IS F bốn cửa. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 8 cấp. Thương hiệu xe sang Nhật Bản cho biết RC F được trang bị động cơ V8 có hiệu suất mạnh nhất mà Lexus từng sản xuất.

Từ những hình ảnh được công bố cho thấy, Lexus RC F có ngoại hình hầm hố hơn so với bản RC Coupe tiêu chuẩn. Cụ thể, phiên bản hiệu suất cao này có: cản xe thiết kế mới khe hút gió lớn hơn và sâu hơn, lưới tản nhiệt siêu lớn nhấn mạnh nét thể thao cá tính của chiếc xe, hệ thống khuếch tán sau với các ống xả kép.

Ngoài ra, RC F còn có bộ la zăng kích thước lớn hơn loại đang dùng trên bản tiêu chuẩn, một cánh gió sau tự động mở khi xe chạy với vận tốc từ 80km/h và đóng khi xe ở vận tốc thấp hơn 40km/h, sợi carbon được trang trí tại các khe hút gió. Bên trong, nội thất có bảng điều khiển trung tâm được thiết kế duy nhất một cụm đồng hồ, các chi tiết như vô lăng, ghế ngồi, bàn đạp…đều được thiết kế theo phong cách thể thao.

Với những gì Lexus RC F 2015 sở hữu, đương nhiên giá bán của nó cũng không hề rẻ. RC F có giá vào khoảng 100,000 USD, đắt hơn 40,000 USD so với M3 Coupe thế hệ cuối cùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.