Thị Trường, - 31/05/2019 10:24 PM
Mẫu SUV cao cấp RX 2020 mới đây đã được Lexus giới thiệu với các nâng cấp tập trung vào thiết kế cũng như trang bị.

Cụ thể, phần ngoại thất của RX đã được làm mới với cụm đèn pha mỏng hơn và đèn sương mù được thiết kế lại. Ở phía sau, đèn hậu cũng được mài giũa và trở nên sắc sảo hơn trong khi các tấm phản quang cũng cho thấy sự thay đổi. Ngoài ra, Lexus cũng trang bị cho chiếc xe bộ la-zăng 18 và 20inch mới, đi kèm với đó là hai màu sơn Moonbeam Beige Metallic và Nori Green Pearl.

Còn ở bên trong, khác biệt đáng kể nhất chính là sự xuất hiện của màn hình cảm ứng 8inch của hệ thống thông tin giải trí. Khách hàng cũng có thể cân nhắc tùy chọn màn cảm ứng 12,3inch. Trong khi đó, các model khác của Lexus hiện tại chỉ được trang bị touchpad thay vì màn hình cảm ứng. Đáng chú ý là touchpad vẫn được Lexus giữ lại trên RX 2020 để phục vụ cho những ai có nhu cầu.

Phần mềm cũng là một khu vực được tập trung nâng cấp. Theo đó, hệ thống thông tin giải trí trên RX 2020 giờ đây đã hỗ trợ hai nền tảng Apple CarPlay và Android Auto. Chưa dừng lại ở đó, hãng xe sang đến từ Nhật Bản còn cho biết RX mới còn sở hữu hệ thống nhận diện giọng nói tiên tiến hơn so với các hệ thống thông thường của Lexus.

Chưa hết, mẫu crossover cỡ trung của Lexus còn được cải tiến về nền tảng cơ khí, trong đó có hệ thống treo. Nhờ đó, tiếng ồn và độ rung khi vận hành được giảm thiểu trong khi tốc độ phản hồi tay lái được cải thiện. Nếu muốn một chiếc xe theo phong cách thể thao, năng động hơn, khách hàng có thể tìm đến hai gói F Sport. Trong đó, một gói tập trung vào thiết kế trong khi gói còn lại bao gồm thêm các nâng cấp về mặt trang bị.

Tại Mỹ, Lexus RX 2020 được bán ra với 3 phiên bản: 350L, 450 h và 450 hL. Theo công bố, hai phiên bản hybrid được trang bị máy V6 3,5 lít kết hợp với cặp mô-tơ điện cho tổng công suất 308 mã lực. Dự kiến, RX 2020 sẽ đi vào sản xuất kể từ quý III năm nay.

Còn ở Việt Nam, Lexus RX hiện được bán ra với 4 phiên bản. Giá bán khởi điểm là từ 3,04 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.