Thị Trường, - 02/02/2013 07:14 PM
Khách hàng châu Âu sẽ là những người đầu tiên được chiêm ngưỡng chiếc compact cao cấp hoàn toàn mới, Lexus IS sedan tại triển lãm Geneva Motor Show 2013. Đây cũng sẽ là nơi hãng xe Nhật Bản tiếp tục giới thiệu LF-CC sports coupe concept.

Sau khi ra mắt IS thế hệ mới tại triển lãm Detroit Motor Show vào tháng trước, Lexus tiếp tục giới thiệu tới người hâm mộ phiên bản IS 300h Hybrid vào tháng 3 tới.

Thương hiệu xe sang Nhật Bản cho biết IS 300h Hybrid được trang bị động cơ xăng 2.5 lít bốn xi-lanh kết hợp với một động cơ điện, hộp số biến thiên liên tục (CVT) và hệ dẫn động bánh sau. Hiện tại, hãng vẫn chưa công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe mới này.

IS 300h sẽ được cung cấp với một gói F Sport, với các phụ kiện trang trí ngoại thất nội thất và gia tăng hiệu suất vận hành. Theo Lexus, IS 300h Hybrid sẽ được bán tại châu Âu, Nhật Bản và các thị trường khác. Tuy nhiên, thị trường Bắc Mỹ vẫn chưa được chắc chắn.

Cùng với IS 300h Hybrid, Lexus cũng sẽ đem tới Geneva Motor Show 2013 chiếc coupe thể thao hybrid LF-LC 2 +2.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.