Geneva Motor Show, - 08/03/2017 06:45 PM
Thương hiệu xe hơi hạng sang của hãng ô tô lớn nhất Nhật Bản - Toyota - vừa chính thức thông tin về mẫu xe Lexus LS 500h hoàn toàn mới, sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 (diễn ra vào ngày mai – 9/3/2017).

lexus-ls-500h-hoan-toan-moi-chinh-thuc-ra-mat

Không khác nhiều so với dự đoán trước đó, Lexus LS 500h mới thuộc phiên bản động cơ hybrid, được định vị là một trong những mẫu sedan đầu bảng. Chính vì vậy, nhà sản xuất đã dụng tâm kiến tạo chuẩn mực mới trên chiếc sedan hàng đầu này với thiết kế táo bạo, vận hành hứng khởi và sự lôi cuốn tinh tế, nhằm thỏa mãn những mong đợi của khách hàng trẻ tuổi đẳng cấp.

So với phiên bản hiện tại, Lexus LS 500h thế hệ mới có sự thay đổi trong thiết kế: chiều dài cơ sở tăng từ 3.090 mm đến 3.125 mm, khung gầm thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu của Lexus (GA-L), khoang nội thất sang trọng, hệ dẫn động plug-in hybrid mạnh mẽ, cùng gói an toàn Lexus Safety System hoàn toàn mới.

lexus-ls-500h-hoan-toan-moi-chinh-thuc-ra-mat

Tuy nhiên, thay đổi đáng giá hơn cả là hệ vận hành, LS 500h được trang bị hệ vận hành hoàn toàn mới, có sự kết hợp của một động cơ Dual VVT-i V6, 3.5L cùng hai mô tơ điện, cho sức mạnh tổng hợp lên tới 354 mã lực/264 ki-lô-oát, đi kèm hộp số 4 cấp. Mẫu sedan hybrid hạng sang này thể tăng tốc 0-100 km trong khoảng thời gian 5,4 giây.

Đặc biệt, hệ thống Lexus Multi Stage Hybrid trang bị cho xe có ưu điểm giúp động cơ đạt số vòng quay/phút thấp hơn khi chạy đều ở tốc độ cao. Nhờ đó, LS 500h có thể chỉ sử dụng năng lượng điện để chạy ở tốc độ cao hơn, lên tới 140 km/h, khi động cơ xăng đã ngắt.

lexus-ls-500h-hoan-toan-moi-chinh-thuc-ra-mat

Bên cạnh đổi mới động cơ, Lexus còn chú trọng tới khả năng vận hành hứng khởi của xe từ việc thiết kế khung gầm đảm bảo trọng tâm thấp và phân bổ trọng lượng tối ưu, góp phần vào sự ổn định và linh hoạt của chiếc xe. Đồng thời, cho phép điều chỉnh hệ thống treo đa liên kết, nhằm đạt được khả năng vận hành nhạy bén, nhịp nhàng, êm ái thông qua Hệ thống xử lý động lực học Lexus (Lexus Dynamic Handling) - tạo nên danh tiếng của Lexus.

Ngoài chú trọng khả năng vận hành êm ái, Lexus LS 500h còn được trang bị gói tính năng Lexus Safety System bổ sung hệ thống an toàn tân tiến mới, tính năng lần đầu tiên trên thế giới có khả năng tự phát hiện người đi bộ và chủ động đánh lái.

lexus-ls-500h-hoan-toan-moi-chinh-thuc-ra-mat

Thay đổi đáng giá sau cùng là, khoang nội thất của LS 500h được thiết kế sang trọng, hiện đại, xứng tầm đẳng cấp, với hệ thống ghế có chức năng sưởi ấm, làm mát, massage. Đặc biệt, hàng ghế trước có chức năng chỉnh điện 28 hướng, hàng ghế sau tùy chọn với đệm chân điều chỉnh lên xuống, mang đến khoảng để chân rộng nhất từ trước đến nay trong các đời xe Lexus.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.