Nhà máy của hãng tại Motomachi, Nhật, được mở cửa vào tháng 10 năm 2010 với mục đích duy nhất là sản xuất Lexus LFA. Thay vì mua chất liệu carbon này từ các nhà sản xuất chuyên nghiệp, Toyota đã tự mình phát triển với chi phí khủng.
Tuy nhiên, khi các thành phẩm trong dành cho LFA đã hoàn thành, hãng lại quyết định dùng chất liệu sợi carbon này cho những dòng xe khác rẻ tiền hơn. Toyota vẫn kín miệng về dòng xe hoặc phiên bản nào sẽ có các thành phần sợi carbon này, nhưng điều chắc chắn là Lexus sẽ không sản xuất người kế nhiệm chiếc LFA trong vài năm tới, hay ít nhất là không được trang bị sợi carbon.
Nếu sử dụng sợi carbon, giá của chiếc LFA sẽ tăng lên đến 375.000 USD, vì vậy Toyota quyết định sẽ không sử dụng chất liệu này. Tuy nhiên, một số chuyên gia cho rằng lý do của Lexus là không đúng mà nguyên nhân chính là giá trị của đồng Yen Nhật đã tăng lên đáng kể trong thời gian gần đây.
Như vậy, điều đó cũng đồng nghĩa với tin buồn là phiên bản Lexus LFA Roadster sẽ không sớm xuất hiện trong năm nay. Đồng thời, quyết định áp dụng sợi carbon cho các dòng xe chính, cũng có nghĩa là giá của những chiếc xe này sẽ tăng.
Sự thay đổi về thiết kế của Lexus GX 2024 tạo không ít sự tranh cãi khi mất đi sự uy nghiêm vốn có mà thay vào đó mang đến một xu hướng trẻ và Tây hóa hơn.
Lexus vừa cho ra mắt mẫu xe có tên gọi là Lexus LBX, đây là mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ nhằm thay thế cho mẫu xe hatchback hạng sang CT và được định vị thấp hơn mẫu UX hiện tại. LBX được phát triển dựa trên cơ sở khung gầm GA-B với Toyota Yaris Cross đang bán tại châu Âu, Nhật Bản và Singapore.
Hãng xe Nhật Bản cho biết 2,15 triệu người lái xe Toyota ở Nhật Bản đã bị rò rỉ dữ liệu cá nhân trong suốt 10 năm qua.
Những chiếc Lexus LM 2023 vừa được bắt gặp chạy thử trên phố một cách rõ ràng trước khi ra mắt trong thời gian tới.
LX 600 F Sport là mẫu SUV sang trọng gây ấn tượng với khả năng offroad mạnh mẽ được trình làng tại thị trường Việt Nam vào tháng 04/2022. Hiện chiếc xe đang được rao bán lại với giá 11 tỷ đồng dù đã đi được hơn 4.500 km.