Thị trường ô tô, - 02/10/2021 04:45 PM
Lexus mới đây đã tung ra một loạt các nâng cấp dành cho hai mẫu xe thể thao LC 500 và LC 500h tại thị trường Nhật Bản. Các bản nâng cấp này sẽ tiếp tục được giới thiệu cho xe ở tất cả các thị trường khác trong thời gian tới.

Cụ thể, ở đời xe 2022, Lexus LC 500 và LC 500h sẽ nhận được một số các nâng cấp để nâng cao chất lượng và khả năng vận hành như lò xo cuộn, thanh cân bằng và giảm chấn. Các chi tiết này giúp xe vận hành êm ái hơn cũng như cải thiện độ phản hồi lái. Một số nâng cấp cũng được thực hiện ở hệ thống Lexus Dynamic Handling System.

Lexus-LC-500

Bên ngoài, Lexus giới thiệu thêm màu sơn mới gọi là Sonic Iridium cho LC Coupe và LC Convertible. Ngoài ra, màu sơn xanh lá đậm Terrane Khaki Mica Metallic cũng được giới thiệu dành riêng cho LC 500 Coupe. Một trang bị khác đó là bộ mâm mới 21 inch, làm bằng nhôm nguyên khối có thể lựa chọn đánh bóng hoặc sơn đen.

Lexus-LC-500

Với bản mui trần LC Convertible, khách hàng có thể chọn mua phần mui xe vải xếp điện màu xanh dương (Marine Blue), kết hợp cùng nội thất hai thông màu trắng và xanh. Phối màu này sẽ có bộ ghế, bảng táp-lô, bảng điều khiển trung tâm bọc da màu trắng và nhấn nhá một số chi tiết màu xanh.

Lexus-LC-500

Ở phiên bản hybrid, chiếc LC 500h của Lexus được trang bị động cơ V6 3,5 lít, kết hợp cùng mô-tơ điện, cho tổng công suất ở mức 354 mã lực. Trên phiên bản LC 500, xe sử dụng động cơ V8 5.0 lít, sản sinh 471 mã lực và 540 Nm mô-men xoắn. Cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số tự động Direct Shift 10 cấp. Biến thể hybrid coupe thể thao này chỉ tốn khoảng hơn 6 lít cho quãng đường 100 km.

Lexus-LC-500

Lexus vẫn trang bị tiêu chuẩn cho xe gói an toàn chủ động Lexus Safety System+. Gói này sẽ bao gồm hệ thống phản ứng tiền va chạm cùng hệ thống phát hiện người đi bộ, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống giữ làn đường và hệ thống ga tự động toàn tốc độ với radar quét. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hệ thống đèn pha thông minh, phát hiện điểm mù và cảnh báo phương tiện giao nhau.

Lexus-LC-500

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.