Thị Trường, - 07/08/2014 10:14 PM
Năm nay, tại triển lãm Pebble Beach Concours d'Elegance, Lexus sẽ mang hàng loạt mẫu xe với các trang bị đặc biệt để trình làng người hâm mộ tại sự kiện xe hơi ngoài trời này.

Pebble Beach được xem là một trong những triển lãm xe hơi ngoài trời có uy tín và quy mô trên thế giới. Tại đây, các hãng xe hơi đều mang đến những mẫu xe ấn tượng để thu hút những khách hàng giàu có. Và hãng xe sang Lexus đến từ Nhật Bản cũng không ngoại lệ khi hãng này xác nhận rằng sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu xe phiên bản Crafted Line.

Crafted Line  là tập hợp các phiên bản có trên các mẫu sedan như Lexus LS 460 F Sport, GS 350 G Sport, IS 250 F Sport, ES 350 và mẫu SUV RX 350 F Sport AWD. Lexus đã tạo cho phiên bản Crafted với các trang bị khác biệt giúp các mẫu xe của mình thêm cuốn hút và thể thao hơn.

Cụ thể, ngoại thất của bản Crafted Line sẽ có màu sơn Ultra White với các điểm nhấn là các chi tiết sơn màu đen đối lập như lưới tản nhiệt, cửa hút khí, ốp gương và tay nắm cửa. Những thay đổi tiếp tục xuất hiện bên trong cabin với hai tông màu đen và đỏ nổi bật trên chất liệu da đắt tiền, cùng những đường khâu màu đỏ trải dài trên khắp nơi khác trên xe.

Động cơ, cũng như thông số kỹ thuật của phiên bản Crafted Line vẫn giữ nguyên như bản tiêu chuẩn. Hiện giá bán của các mẫu xe này vẫn được Lexus giữ kín trước khi tiết lộ tại triển lãm Pebble Beach Concours d'Elegance sắp diễn ra. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus