Thị Trường, - 08/11/2012 09:15 PM
Mới đây, Lexus có tung ra phiên bản nâng cấp dòng CT 200h. Phiên bản này sẽ có thêm một số linh kiện tùy chọn với giá chỉ cao hơn phiên bản gốc 800 USD.

Chiếc Lexus CT 200h Advance này được trang bị thêm hệ thống định vị vệ tinh, kiểm soát khoảng cách, camera chiếu hậu nhưng chỉ "mắc" hơn phiên bản gốc 800 USD.

Phiên bản Advance này cũng là mẫu đầu tiên được trang bị hệ định vị MoveOn, cho phép người lái truy cập và tải xuống các dữ liệu như cập nhật tình hình giao thông, vị trí các camera bắn tốc độ và dự báo thời tiết. Các thông tin này sẽ được miễn phí trong năm đầu tiên, sau đó người dùng phải trả phí thuê bao hàng năm.

Các trang bị trên đều có thể tùy chọn. Tuy nhiên, radio kỹ thuật số DAB luôn đi kèm với hệ thống định vị vệ tinh MoveOn, không thể chọn một trong hai.

Bên cạnh đó, nội thất của Lexus CT 200h Advance hoàn toàn được bọc bằng da Tahara có độ bền cao và rất êm. Hệ thống xả của chiếc xe được cải thiện giúp giảm lượng CO2 thải ra đến 65%.

Mẫu Advance vẫn giữ nguyên các trang bị như phiên bản gốc, bao gồm la zăng 17 inch, hệ thống phát Bluetooth và điều hòa không khí hai vùng độc lập.

Ngoài những chi tiết trên, phiên bản Advance tương tự các phiên bản CT 200h khác. Nghĩa là mức tiêu hao nhiên liệu của nó vào khoảng 3,4 lít/100km, lương CO2 thải ra xấp xỉ 94g/km. Tuy nhiên, các chỉ số này sẽ thay đổi tùy theo lựa chọn của người mua. Các gói tùy chọn bao gồm “xanh”, tiết kiệm hoặc thể thao.

Hiện tại, phiên bản CT 200h Advance đã có thể đặt hàng với mức giá 39.138 USD. Bên cạnh đó, người mua có thể chọn 1 trong 4 màu sơn, trong đó màu xanh đen là đặc trưng của phiên bản Advance.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus