Ngoài các sự kiện ra mắt tại một số thị trường quan trọng thì tại Nga, Lexus cũng trưng bày thêm phiên bản máy dầu LX 500d, tuy nhiên cấu hình này chỉ có một số thị trường nhất định với các đặc thù riêng.
Theo thông tin thì tại Nga Lexus LX 500d sử dụng động cơ diesel V6 3.3L công suất 300 mã lực, 700Nm, hộp số tự động 10 cấp, cấu hình này tương đương với Toyota Land Cruiser thế hệ mới và mạnh hơn 28 mã lực, 50Nm so với thế hệ tiền nhiệm.
Ngoài ra các thiết kế của Lexus LX500d không có quá nhiều nhiều khác biệt so với phiên bản LX 600 về khung gầm hay ngôn ngữ thiết kế, xe có thêm khả năng lội nước ở độ sâu 700mm. Bên ngoài xe vẫn có lưới tản nhiệt kiểu mới, đèn pha và đèn ban ngày đều dùng Led chiếu sáng. Xe sử dụng mâm kích thước 22 inch.
Phía sau vẫn là cụm đèn hậu Led được làm mỏng nối liền với một dải đèn giữa tạo sự liền mạch, và dòng tem nổi Lexus thay vì logo như truyền thống.
Không gian bên trong vẫn tương tự các phiên bản khác vẫn là màn hình trung tâm kích thước 12.3 inch và 7 inch xếp chồng lên nhau, màn hình lái điện tử, hệ thống âm thanh Lexus Premium Sound System 10 loa tiêu chuẩn hoặc Mark Levinson cao cấp với 25 loa, ra lệnh giọng nói “Hey Lexus”, khởi động máy bằng dấu vân tay và cập nhật phần mềm trực tuyến.
Tại Nga, Lexus LX500d vẫn có phiên bản Vip 4 chỗ ngồi với 2 ghế thương gia nằm độc lập phía sau có độ ngả lên đến 48 độ, ghế phụ phía trước có thể gập lại cho khoảng duỗi chân lên đến 1.100 mm. Hàng ghế sau có thêm bệ tựa tay đặt giữ có ổ điện, cổng USB, cổng cắm tai nghe, màn hình giải trí cảm ứng, cảm ứng điều hòa ở trần xe. Tuy nhiên xe vẫn chỉ có cửa sổ trời thông thường ở ghế trước không phải loại Panorama toàn cảnh.
Về vận hành xe có các chế độ lái như Auto (tự động), Dirt (bụi), Sand (cát), Mud (bùn), Deep Snow (tuyết) và Rock (đá). Tiếp đến là hệ thống kiểm soát chiều cao gầm với 4 chế độ cài đặt, bao gồm Low, Normal, Hi1 và Hi2. Thêm nữa còn có hệ thống hỗ trợ vượt địa hình Crawl Control, hỗ trợ đổ đèo Downhill Assist Control và hệ thống giám sát đa địa hình Multi-Terrain Monitor. Hệ thống Multi-Terrain Monitor dùng 4 camera để mang đến hình ảnh xung quanh xe cho người lái. Trong khi đó, hệ thống Back Underfloor View mới mang đến hình ảnh bên dưới gầm xe, cho phép người lái quan sát những chướng ngại vật thường bị che khuất.
Ngoài các trang bị an toàn cơ bản thì LX còn có thêm gói hỗ trợ Lexus Safety System+ với phanh khẩn cấp tự động nâng cấp, có thể phát hiện người đạp xe, người đi bộ và xe đang đến ở giao lộ. Thêm vào đó là hỗ trợ đánh lái tránh chướng ngại vật, hỗ trợ đưa xe vào giữa làn đường nâng cấp, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng tích hợp kiểm soát tốc độ khi ôm cua và nhận biết biển báo giao thông. Hiện giá xe Lexus LX 2022 vẫn chưa được công bố. Xe sẽ bắt đầu được bán ra thị trường thế giới vào đầu năm sau.
Tại Việt Nam dòng SUV Lexus LX rất được cái đại gia, chủ doanh nghiệp ưa chuộng dù mức giá chính hãng có phần đắt hơn so với các đối thủ trong phân khúc chưa kể các phiên bản nhập khẩu có mức giá ngoài chục tỷ đồng.
Sự thay đổi về thiết kế của Lexus GX 2024 tạo không ít sự tranh cãi khi mất đi sự uy nghiêm vốn có mà thay vào đó mang đến một xu hướng trẻ và Tây hóa hơn.
Lexus vừa cho ra mắt mẫu xe có tên gọi là Lexus LBX, đây là mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ nhằm thay thế cho mẫu xe hatchback hạng sang CT và được định vị thấp hơn mẫu UX hiện tại. LBX được phát triển dựa trên cơ sở khung gầm GA-B với Toyota Yaris Cross đang bán tại châu Âu, Nhật Bản và Singapore.
Hãng xe Nhật Bản cho biết 2,15 triệu người lái xe Toyota ở Nhật Bản đã bị rò rỉ dữ liệu cá nhân trong suốt 10 năm qua.
Những chiếc Lexus LM 2023 vừa được bắt gặp chạy thử trên phố một cách rõ ràng trước khi ra mắt trong thời gian tới.
LX 600 F Sport là mẫu SUV sang trọng gây ấn tượng với khả năng offroad mạnh mẽ được trình làng tại thị trường Việt Nam vào tháng 04/2022. Hiện chiếc xe đang được rao bán lại với giá 11 tỷ đồng dù đã đi được hơn 4.500 km.