Thị Trường, - 12/10/2012 05:55 PM
Sự cạnh tranh khốc liệt của Mercedes-Benz, BMW và Audi có thể khiến Lexus không đạt được mục tiêu kinh doanh trong năm 2012.

Sau khi để tuột mất nguôi vị hãng xe sang bán chạy nhất tại thị trường Mỹ vào tay BMW năm 2011. Lexus tuyên bố sẽ giành lại vị trí đã mất với mục tiêu đạt doanh số bán hàng 250.000 xe trong năm 2012. Tuy nhiên, trong một tuyên bố ngày hôm qua, thương hiệu xe sang Nhật Bản thừa nhận việc đạt được mục tiêu đề ra là rất khó khăn.

“Hồi đầu năm, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu đạt doanh số bán 250.000 xe trong năm 2012, nhưng thành thực mà nói, việc đạt được con số trên là rất khó khăn trong tình hình hiện nay.” Kazuo Ohara, phó chủ tịch Lexus cho biết. Tuy nhiên, ông nói thêm “Chúng tôi mới ra mắt chiếc sedan ES, vì vậy chúng tôi có thể đạt doanh số mục tiêu vào cuối năm.

Trong 9 tháng đầu năm, Lexus đã bán được 170.990 xe tại thị trường Mỹ, như vậy thương hiệu xe sang Nhật Bản cần phải bán được khoảng 26.000 mỗi tháng để có thể đạt doanh số 250.000 xe được bán ra. Trong tháng 9, Lexus đã bán được 20.386 xe.

Mercedes-Benz hiện đang dẫn đầu cuộc đua trở thành hãng xe sang bán chạy nhất tại Mỹ với 191.618 xe được bán ra, tiếp theo là BMW với 186.397 xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus