Thị trường ô tô, - 23/11/2021 07:55 AM
Trong khi thế hệ mới của GLC còn gây tò mò khi chưa được chính thức trình làng, thì mới đây những hình ảnh về phiên bản Hybrid lại tiếp tục lộ diện.

Cụ thể mới đây trên các hội nhóm xe lan truyền đoạn video về mẫu xe được cho là Mercedes-Benz GLC 2023 được xuất hiện tại một đường chạy thử gần nhà máy tại Đức.

lan-dau-bat-gap-mercedes-benz-glc-2023-phien-ban-hybrid-chay-thu-chuan-bi-cho-xu-the-dien-hoa

Theo video được đăng tải thì Mercedes-Benz GLC 2023 phiên bản Hybrid có phần ngụy trang ít hơn so với những lần lộ diện của phiên bản trước. Người xem có thể thấy rõ lưới tản nhiệt và đèn pha mới đặc biệt là thiết kế của bộ mâm mới.

Dựa trên các thông tin chưa được xác thực thì mặc dù đây là phiên bản Hybrid nhưng vẫn chưa xác định là công nghệ HEV hay sạc Plug-in PHEV, nhưng theo xu thế của thế giới dần chuyển sang công nghệ truyền động điện thì khả năng cao vẫn là loại PHEV.

Trước đây các phiên bản khác của GLC 2023 từng được bắt gặp từ tiêu chuẩn đến hiệu nnăng cao AMG, dựa vào các hình chụp có thể thấy thế hệ mới có kích thước lớn hơn với chiều chiều dài cơ sở tăng so với phiên bản hiện tại, giúp cải thiện không gian nội thất cũng như hành lý. Có nhiều thay đổi về thiết kế, từ lưới tản nhiệt, thiết kế đèn đến cả vị trí của tay nắm cửa.

Mặc dù được xây dựng trên nền tảng C-Class và chia sẻ chunng cấu hình động cơ tiêu chuẩn 255 mã lực, 400Nm, thì phiên bản Hybrid được dự đoán có thêm động cơ điện đặt phía sau giúp tăng thêm 201 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm cùng gói pin 6.1 kWh.

lan-dau-bat-gap-mercedes-benz-glc-2023-phien-ban-hybrid-chay-thu-chuan-bi-cho-xu-the-dien-hoa

Dù chia sẻ chung nhiều thứ nhưng theo các thống kê thì Mercedes-Benz GLC là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu ngôi sao 3 cánh, hiện tại chu kỳ của phiên bản đang phân phối đang ở giai đoạn cuối và đang chuẩn bị cho thế hệ hoàn toàn mới sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLC có 3 phiên bản với 3 mức giá lần lượt 1.799, 2.099 và 2.499 tỷ đồng nhờ lợi thế lắp ráp trong nước nên mẫu SUV này có doanh số tốt hơn các đối thủ trong phân khúc như BMW X3 hay Audi Q5 hay Volvo XC60.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.