Thị Trường, - 25/11/2019 09:46 PM
Lamborghini mới đây đã trình làng một siêu phẩm dành cho tựa game đua xe Gran Turismo Sport do Sony phát hành.

Giống như bao bản concept khác được thiết kế cho series game nổi tiếng toàn cầu, Lamborghini V12 Vision Gran Turismo sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng, thậm chí là cách xa thế giới đời thực. Chúng ta vẫn có thể tìm thấy một số nét đặc trưng của thương hiệu siêu xe nước Ý, ví dụ như cách tạo hình góc cạnh hay dải sáng hình chữ Y ở mặt trước. Tuy nhiên, phần còn lại của chiếc xe thì thực sự lạ lẫm. Cả nội thất và ngoại thất của V12 Vision Gran Turismo đều mang đậm hơi thở phim viễn tưởng.

 

Theo chia sẻ từ Mitja Borkert – người đứng đầu trung tâm thiết kế của Lamborghini, V12 Vision Gran Turismo được tạo ra để trở thành chiếc xe ảo tuyệt vời nhất từ trước đến nay và gửi đến các gamer cũng như fan hâm hộ của thương hiệu này. Không những vậy, đó còn là cơ hội cho các nhà thiết kế tại Lamborghini thể hiện hết khả năng của bản thân cũng như triết lý, nỗ lực và thành tựu công nghệ của ‘bò chiến’.

 

Ngoài ra, Lamborghini cũng cho biết V12 Vision Gran Turismo sử dụng hệ thống động lực có nguồn gốc từ siêu xe Sian FKP 37 ra mắt cách đây chưa lâu. Những con số cụ thể không được đưa ra. Chỉ biết rằng, Sian mang trên mình hệ thống động lực hybrid bao gồm máy V12 6,5 lít quen thuộc kết hợp với hệ thống mild-hybrid. Nhờ đó, siêu xe này có thể đạt tới công suất hơn 800 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.