Khám Phá, - 03/08/2020 08:04 PM
Vào cuối năm ngoái, Lamborghini từng công bố một bản concept có thiết kế siêu ấn tượng mang tên Lambo V12 Vision Gran Turismo.

Về cơ bản, chiếc xe này được thiết kế cho tựa game mới nhất thuộc series Gran Turismo đình đám. Vì vậy, bất cứ ai cũng có thể cầm lái Lambo V12 Vision Gran Turismo, chỉ có điều trải nghiệm đó diễn ra trong thế giới ảo.

Nhưng nếu muốn chiêm ngưỡng tận mắt độc phẩm này, bạn có thể ghé thăm bảo tàng Museo Delle Tecnologie (Mudetec) của Lamborghini. Mới đây, hãng này đã đưa mô hình của Lambo V12 Vision Gran Turismo về bảo tàng Mudetec để trưng bày.

Một chiếc xe như Lambo V12 Vision Gran Turismo dù có chiêm ngưỡng bao nhiêu lần đi chăng nữa thì có lẽ chúng ta cũng không thấy chán. Bởi lẽ, một trong những điểm đáng chú ý nhất của bản concept này chính là thiết kế theo phong cách viễn tưởng, kết hợp những thuộc tính đặc trưng của ‘bò chiến’ với tạo hình của máy bay chiến đấu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.