Khám Phá, - 04/10/2020 10:29 PM
Chiều ngày 30/09, người dân Cần Thơ vô cùng hào hứng khi được dịp tận mắt chứng kiến và chụp ảnh cùng dàn siêu xe tại công viên Lưu Hữu Phước (TP.Cần Thơ).

Siêu xe của đại gia Cần Thơ: tâm điểm trong Đêm hội

Siêu xe – cái tên nghe thôi cũng đủ thấy sự xa xỉ, vì vậy nó cũng là thứ thu hút mọi ánh nhìn từ người già cho đến trẻ em, đặc biệt với những như các tỉnh miền núi Tây Bắc hay miền Tây sông nước.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-1 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-2

Để thỏa mãn đam mê xe cũng như ủng hộ những em nhỏ, một số đại gia Cần Thơ đã cùng các đơn vị doanh nghiệp tổ chức buổi tặng quà trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Đêm hội Trăng rằm – Chia sẻ yêu thương với sự góp mặt của chiếc siêu xe đầu tiên ra biển số Cần Thơ: Lamborghini Huracan LP580-2.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-3 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-4

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng Lamborghini Huracan tại Việt Nam đã trên 10 chiếc, tuy nhiên LP580-2 mới chỉ có đúng 2 chiếc, gồm 1 chiếc màu vàng thuộc sở hữu của đại gia Cần Thơ và 1 chiếc màu đỏ mang biển số Hà Nội của dân chơi Sài Gòn.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-5 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-6

Trước khi về Cần Thơ, siêu bò này từng có một thời gian dài “nằm ngủ” trong showroom. Ngoài nước sơn màu vàng bắt mắt, xe cũng được trang bị bộ mâm 5 chấu kích thước 20 inch dạng bông hoa tương tự chiếc LP580-2 màu đỏ.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-7 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-8

Về tay vị đại gia ngành thuốc bảo vệ thực vật hồi cuối tháng 2, chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 luôn gây chú ý mỗi khi xuống phố bởi việc một chiếc siêu xe xuất hiện tại miền Tây sông nước là rất hiếm hoi, vì vậy siêu xe này trở thành tâm điểm của Đêm hội.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-9 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-10

 

Bộ đôi xe thể thao Đức cũng góp mặt cùng siêu xe Cần Thơ

Mặc dù không thuộc sở hữu của đại gia Cần Thơ nhưng chiếc xe thể thao hybrid của một dân chơi khác tại Sài Gòn cũng không quản ngại đường xa để đem đến niềm vui cho các em nhỏ tại thủ phủ miền Tây.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-11 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-12

Tương tự như nhiều chiếc BMW i8 khác tại Việt Nam với 2 tông màu quen thuộc là trắng-đen và xanh-đen, chiếc i8 này đặc biệt hơn bởi biển số mang ý nghĩa “phát tài lộc” cùng “tam hoa tài”.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-13 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-14

Bộ mâm sơn đen đa chấu đậm chất thể thao cũng đem đến diện mạo mới mẻ hơn cho mẫu xe thể thao vốn một thời “làm mưa làm gió” tại Việt Nam. Cùng với “siêu bò” Lamborghini Huracan, chiếc xe cũng thu hút sự tò mò, thích thú của người lớn lẫn trẻ em không kém.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-5 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-16

Ngoài BMW i8, chiếc xe thể thao đình đám những năm 2009 cùng với Audi TT – Mercedes-Benz SLK – có nước sơn đỏ làm cho màu sắc Đêm hội thêm rực rỡ.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-17 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-18

Dù đã trải qua ít nhất 8 năm lăn bánh nhưng mẫu xe này vẫn có được những đường nét thiết kế rất quyến rũ và hút mắt do được thừa hưởng thiết kế từ mẫu xe đàn anh McLaren SLR. Mặc dù tỏa sáng cùng thời với Audi TT nhưng Mercedes SLK chịu số phận hẩm hiu trên cả thị trường xe mới lẫn xe cũ.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-19

Nhằm đem đến diện mạo độc lạ hơn so với những chiếc SLK trên thị trường, chủ nhân của xe đã nâng cấp thêm cánh gió gầm nhằm tăng vẻ thể thao cho chiếc xe, đồng thời trang bị bộ mâm 5 chấu chữ Y màu đen và logo “ngôi sao ba cánh” đầu xe sơn đen nổi bật.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-20

 

Volkswagen Beetle Dune đeo biển độc đồng hành cùng bộ đôi mô tô khủng

Ngoài bộ ba siêu xe, xe thể thao nói trên, chiếc Coupe hoài niệm Volkswagen Beetle Dune màu vàng nâu xuất hiện khiến khá nhiều người tò mò với mẫu xe này. Xe được trang bị bộ mâm thể thao hợp kim nhôm 18 inch 5 chấu bắt mắt.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-21 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-22

Đặc biệt, biển số trên xe lại gây chú ý hơn cả khi sở hữu cặp số tiến 77-78 mang ý nghĩa “tam thất nhất phát” may mắn cho chủ xe. Đầu số 67 của tỉnh An Giang hợp nhất cùng cặp 77-78 cũng tạo thành dãy số tiến cực chất.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-22

Không dừng lại ở đó, bộ đôi mô tô khủng Harley-Davidson đình đám có giá hàng trăm triệu đồng còn thu hút nhờ phong cách có độc lạ đậm chất Mĩ.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-24 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-25

Tại Đêm hội, rất nhiều phần quà được các nhà tài trợ gửi đến các em nhỏ. Có thể nói đây là sự kiện đáng nhớ không chỉ với người dân Cần Thơ mà cả nhiều em nhỏ bởi hiếm khi có dịp tận mắt chứng kiến dàn siêu xe, xe thể thao như vậy.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-26 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-22

Đáng tiếc buổi lễ thiếu sự góp mặt của chiếc McLaren 650S Spider của một đại gia Cần Thơ khác bởi theo thông tin nội bộ, chiếc xe đang nâng cấp một số chi tiết mới tại Sài Gòn.

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-28 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-29

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-30 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-31

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-32 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-33

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-34 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-35

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-36 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-37

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-38 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-39

sieuxetrungthucantho-cafeautovn-40 sieuxetrungthucantho-cafeautovn-41

Ảnh: Đức Thịnh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.