Thị Trường, - 04/03/2021 08:34 AM
Tính tới thời điểm hiện tại, số lượng Lamborghini Huracan tại Việt Nam đã khá nhiều, tuy nhiên phiên bản mới nhất là Huracan EVO vẫn chưa cập bến.

Lamborghini Huracan Evo lộ diện về Việt Nam với màu sơn đặc biệt

Mới đây, một đơn vị chuyên nhập khẩu xe sang, siêu xe đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của chiếc

Lamborghini Huracan Evo đang trên đường đưa về Việt Nam. Đây cũng sẽ là chiếc Huracan mạnh nhất Việt Nam khi về tay chủ nhân của nó nhờ sức mạnh 630 mã lực.

huracanevovevietnam-cafeautovn-1

Không chỉ là chiếc Lamborghini Huracan EVO độc nhất Việt Nam, chiếc xe còn sở hữu màu sơn xám nhám độc đáo mà đa phần mẫu xe này sử dụng là các màu xanh, vàng, trắng. Ra mắt từ hồi đầu tháng 1 năm 2019, Huracan EVO là phiên bản thay thế cho “người tiền nhiệm” Huracan LP610-4 được nhiều đại gia Việt yêu thích.

huracanevovevietnam-cafeautovn-2

 

Lamborghini Huracan EVO đầu tiên về Việt Nam có gì khác so với Huracan LP610-4?

Diện mạo chung của xe không thay đổi nhiều so với Huracan LP610-4, với phần cản trước được nâng cấp bằng hốc gió dạng chữ Y đi kèm cánh chia gió nhằm tăng tính khí động học nhưng góp phần làm cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn.

huracanevovevietnam-cafeautovn-3

Phần đuôi xe có sự thay đổi lớn khi sử dụng bộ khuếch tán lớn hơn, nhiều cánh chia gió hơn khiến chiếc Huracan EVO thêm hầm hố. Cụm ống xả kép đặt hai bên hông bên dưới được cắt giảm thành cụm ống xả đơn đặt chính giữa giống chiếc Lamborghini Aventador SVJ. Cánh gió liền thân cũng được tinh chỉnh cao hơn cùng khe thoát gió ra phía sau.

huracanevovevietnam-cafeautovn-4 huracanevovevietnam-cafeautovn-5

 

Nội thất hiện đại hơn trên Lamborghini Huracan EVO đầu tiên Việt Nam

Khoang nội thất trên Lamborghini Huracan EVO không mất đi vẻ thể thao vốn có mà thậm chí còn hiện đại hơn khi bảng điều khiển trung tâm được trang bị thêm màn hình cảm ứng 8,4 inch đặt dọc.

huracanevovevietnam-cafeautovn-6 huracanevovevietnam-cafeautovn-7

Tương tự với Huracan Perfomante, Lamborghini cũng sử dụng động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên cho sức mạnh 630 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 600 Nm trên Huracan EVO. Siêu bò này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

huracanevovevietnam-cafeautovn-8

 

Giá của Lamborghini Huracan EVO đầu tiên tại Việt Nam không dưới 15 tỷ

Ngoài hiệu suất lớn hơn, khối lượng nhẹ hơn, Lamborghini Huracan EVO được đánh giá cao về khả năng vận hành khi được trang Motortrend – một trang web về trải nghiệm xe – cho rằng đây là chiếc siêu xe dành cho mọi người lái tốt nhất năm 2020 khi nó gây ấn tượng và truyền cảm hứng cho mọi lái xe từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp.

huracanevovevietnam-cafeautovn-9

Giá bán của Lamborghini Huracan EVO tại thị trường Đức khoảng 265.000 USD (~6,12 tỷ VNĐ), nếu sau khi đóng đầy đủ thuế để lăn bánh biển trắng Việt sẽ có giá không dưới 15 tỷ đồng. Hiện chưa rõ chính xác số tiền chủ nhân phải bỏ ra để đưa chiếc xe này về Việt Nam.

huracanevovevietnam-cafeautovn-10

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.