Thị Trường, - 13/01/2021 08:23 AM
Về Việt Nam hôm 20-11 năm ngoái, chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ 2 tại Việt Nam nhanh chóng có mặt tại Sài Gòn sau vài ngày lăn bánh ở TP Đà Nẵng. Tuy nhiên, mới đây chiếc xe lại xuất hiện ở Hà Nội khiến nhiều người bất ngờ.

Lamborghini Aventador SVJ ra Bắc, liệu có phải về tay chủ nhân thực sự?

Hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Coupe màu vàng được vận chuyển trên xe chuyên dụng mới đây xuất hiện trên mạng khiến người nghi hoặc về chủ nhân của nó. Trước đó, xe được đưa vào TP. HCM trước khi bàn giao đến tay chủ nhân.

aventadorsvj-cafeautovn-1 aventadorsvj-cafeautovn-2

Bên cạnh đó, việc “siêu bò” này xuất hiện tại một trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội khiến khá nhiều người tò mò, bất ngờ và đặt câu hỏi liệu đây có là chiếc Aventador SVJ thứ 3 của chủ nhân người Hà thành hay không.

aventadorsvj-cafeautovn-3 aventadorsvj-cafeautovn-4

 

Giới thạo tin bác bỏ thông tin Aventador SVJ Coupe ra biển Hà Nội

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin của giới mộ điệu, chiếc siêu xe này chỉ ra Hà Nội một thời gian ngắn ngủi và sẽ tiếp tục quay lại phía Nam. Hiện việc “siêu bò” xuất hiện tại trung tâm đăng kiểm vẫn chưa rõ nguyên nhân.

aventadorsvj-cafeautovn-5 aventadorsvj-cafeautovn-6

Là một trong hai chiếc Lamborghini Aventador SVJ về Việt Nam trong năm 2020, chiếc Lamborghini Aventador SVJ Coupe này có nước sơn màu vàng tươi Giallo Evros ở ngoại thất. Bên cạnh đó, bộ mâm đa chấu sơn xám tạo điểm nhấn hơn đi kèm cùm phanh màu bạc khá “chìm” bên trong.

aventadorsvj-cafeautovn-7 aventadorsvj-cafeautovn-8

 

Giá bán của Lamborghini Aventador SVJ sau thuế lên đến 60 tỷ

Lamborghini Aventador SVJ sử dụng động cơ V12 dung tích 6.5L tương tự phiên bản thường LP700-4 nhưng được tinh chỉnh giúp nâng sức mạnh cực đại lên đến 770 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Kết hợp với khối động cơ V12 là hộp số bán tự động ISR 7 cấp. Nhờ đó “siêu bò” này có thể bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,8 giây cùng với vận tốc tối đa 350 km/h.

aventadorsvj-cafeautovn-9 aventadorsvj-cafeautovn-10

Theo một số nguồn tin, chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu vàng về Việt Nam từng được rao bán tại một showroom siêu xe ở Đức với mức giá hơn 482.000 USD (~11,18 tỷ VNĐ). Sau khi về nước đóng đủ các loại thuế và lăn bánh với biển trắng, siêu xe này sẽ có giá khoảng 60 tỉ đồng.

aventadorsvj-cafeautovn-11 aventadorsvj-cafeautovn-12

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.