Thị Trường, - 20/11/2020 11:35 PM
Mới đây, một người chuyên nhập siêu xe và xe sang tại Việt Nam đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Lamborghini Aventador SVJ thuộc phiên bản Coupe thứ 2 tại Việt Nam. Trước đó, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên về Việt Nam mang ngoại thất màu xanh và đây là chiếc thứ 2 về Việt Nam cũng như là chiếc SVJ duy nhất mang màu vàng.

Siêu bò Lamborghini Aventador SVJ chỉ có 963 chiếc trên toàn thế giới

Theo một số nguồn tin thì mẫu xe trên vừa được khui cont tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng vào sáng hôm nay 20/11/2020. Xe mang ngoại thất màu vàng, đi kèm với đó là mâm đa chấu đơn màu xám đi kèm với cùm phanh màu bạc.

lamborghinisvjvang-cafeautovn-1

Khác với Aventador LP700-4, Lamborghini Aventador SVJ sử dụng phần mui làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ. Bên cạnh đó, nhằm tăng khả năng làm mát cho khoang động cơ cũng như tăng khả năng khí động học, hai bên thân xe được thiết kế những khe hút gió lớn dẫn gió. Xung quanh thân xe được lắp thêm bodykit thân rộng giúp xe trông ngầu và đặc biệt hơn.

lamborghinisvjvang-cafeautovn-2

Theo công bố của Lamborghini, “trái tim” của Aventador SVJ là khối động cơ V12 dung tích 6.5L tạo ra sức mạnh cực đại lên tới 770 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm, kết hợp cùng với hộp số bán tự động ISR 7 cấp. “Siêu bò” này gây ấn tượng nhờ khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,8 giây cùng vận tốc tối đa 350 km/h.

lamborghinisvjvang-cafeautovn-3

 

Giá bán của Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam lên tới 60 tỷ

Lamborghini Aventador SVJ ở Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại mới chỉ có 2 chiếc và đều thuộc phiên bản Coupe, không có phiên bản giới hạn SVJ63. Theo ước tính, khi về Việt Nam và nếu đóng đầy đủ thuế ra biển trắng, giá trị của xe sẽ lên đến hơn 60 tỉ đồng. Chiếc Lamborghini SVJ màu vàng được dự đoán sẽ khá thường xuyên xuất hiện trên phố thay vì “nằm ngủ” như chiếc SVJ màu xanh về Việt Nam hồi giữa năm 2019.

lamborghinisvjvang-cafeautovn-4

lamborghinisvjvang-cafeautovn-5

 

Ảnh: Nhut Dang

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.