Thị Trường, - 19/07/2018 04:16 PM
Mazda 6 thế hệ 2019 vừa ra mắt thị trường Anh với hai phiên bản Saloon và Tourer. Mẫu xe nhận được nhiều nâng cấp với hàng loạt công nghệ mới.

So với thế hệ trước đây, Mazda 6 phiên bản nâng cấp được trang bị nhiều tính năng nổi bật như các công nghệ an toàn chủ động, hỗ trợ người lái tiên tiến, cùng với bảng điều khiển trung tâm bên trong nội thất được thiết kế lại.

Tại thị trường Anh, mẫu xe có hai tùy chọn động cơ xăng Skyactiv-G 2,5 lít và động cơ diesel Skyactiv-D 2.2 lít. Trên phiên bản động cơ xăng, Mazda 6 có hai tùy chọn bao gồm một động cơ có dung tích 2,5 lít công nghệ Skyactiv-G, sản sinh 191 mã lực và đi kèm hệ thống tắt máy tạm thời - dựa vào hoạt động của xi-lanh ở vòng tua từ 25 - 50mph.

 Với phiên bản tiêu chuẩn, mẫu xe sử dụng động cơ có dung tích 2,0 lít sản sinh 143 hoặc 162 mã lực (tùy từng phiên bản). Kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn tiêu chuẩn.

Ngoài ra, động cơ 2.0 lít trên Mazda 6 mới đã được tinh chỉnh lại các cổng nạp/piston, hệ thống phun nhiên liệu và làm mát đều được cải tiến. Trên phiên bản động cơ diesel, Mazda 6 thế hệ “nâng cấp giữa đời” tiếp tục sử dụng động cơ 2,2 lít sản sinh 148 hoặc 181 mã lực (tùy từng phiên bản).

Bên cạnh đó, khung gầm trên Mazda6 facelift cũng được gia cố thêm, cùng với hệ thống giảm xóc được trang bị lò xo thế hệ mới, với ống giảm chấn có đường kính lớn hơn và tăng cường các thanh kim loại liên kết có độ cứng cao. Ngoài ra, mẫu xe cũng được cải tiến hệ thống trợ lực vô lăng, nhằm đem lại phản ứng chính xác hơn cho người lái.

Thêm vào đó, mẫu xe mới cũng được tăng cường sử dụng các vật liệu cách âm, các tấm kính được làm dày hơn, và gầm xe được làm phẳng. Nhằm giảm thiểu tối đa tiếng ồn, rung động, và cải thiện tính khí động học tốt hơn. Bên trong nội thất, Mazda 6 mới nổi bật với màn hình thông tin giải trí 8 inch và màn hình hiển thị thông tin màu sau vô lăng. Hệ thống các nút bấm trên bảng điều khiển được thiết kế lại và các chi tiết trang trí được làm bằng vật liệu cao cấp hơn.

Ngoài ra, trên phiên bản GT Sport Nav+, mẫu xe được trang bị “mảng miếng” trang trí bằng gỗ Sen Nhật Bản, và ghế ngồi bọc da Nappa/da lộn màu nâu cao cấp. Theo dự kiến, mẫu xe Mazda 6 thế hệ mới sẽ có mức giá từ 23,195 - 24,095 USD lần lượt cho phiên bản Saloon và Tourer.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.