Những đối thủ trực tiếp của KTM 1290 Super Duke R hiện nay đều đã có hệ thống treo bán chủ động, điển hình như Skyhook của Kawasaki Z H2 SE hay Ohlins của Aprillia Tuono V4 1100 Factory. Để đáp trả, phiên bản EVO của 1290 Super Duke R đã được thương hiệu mô-tô đến từ Áo trang bị hệ thống treo WP Apex thế hệ thứ hai với công nghệ bán tự động.
Với hệ thống treo WP Apex thế hệ mới, chiếc Super Duke R có ba chế độ giảm chấn bán tự động là Comfort, Street và Sport với việc máy tính sẽ tự động điều chỉnh mức độ giảm chấn phù hợp theo điều kiện đường xá. Bên cạnh đó, người cầm lái chiếc xe cũng có thể tự thiết lập mức độ giảm chấn thông qua màn hình hiển thị, từ 2 mm đến 20 mm.
Bên cạnh hệ thống treo mới tiêu chuẩn, khách hàng mua mẫu naked bike này cũng có thể tùy chọn lên hệ thống treo nâng cao Suspension Pro. Tùy chọn hệ thống treo này sẽ kích hoạt thêm ba chế độ giảm chấn chủ động khác.
Với gói nâng cấp này, xe sẽ có thêm ba chế độ là Track, Advance và Auto. Chế độ Track sẽ thiết lập hệ thống treo cứng hơn giúp phù hợp cho điều kiện vận hành trên đường đua. Chế độ Advance mang đến khả năng tùy biến cho người lái trong khi Auto sẽ chủ động điều chỉnh theo cách chạy của chủ xe.
Bên cạnh những chế độ có sẵn, KTM cũng mang đến cho “nài” 1290 Super Duke R một số thiết lập tùy chọn. Trong đó, chế độ Automatic-Standard cung cấp thiết lập trung tính trong khi chế độ Low sẽ cung cấp sự thoải mái, chế độ High mang đến trải nghiệm hoang dã hơn.
Ngoài những nâng cấp ở hệ thống treo, KTM còn thay thay tay ga của 1290 Super Duke R EVO. Theo đó, tay ga mới sẽ có độ nhạt cao hơn và chỉ vặn được 65 độ, ít hơn 7 độ so với Super Duke R đời 2021.
Bên ngoài, chiếc 1290 Super Duke R EVO sẽ có thêm bộ màu mới với nguồn cảm hứng lấy từ bản xe đua MotoGP của KTM. Không chỉ có ba màu cam, đen và trắng thông thường, màu mới sẽ có thêm một số điểm nhấn màu xanh dương, cùng với đó là phối màu bạc/cam hoàn toàn mới.
Ngoài những thay đổ kể trên, KTM vẫn giữ nguyên các trang bị giống với phiên bản đời xe trước. KTM 1290 Super Duke R EVO vẫn được trang bị động cơ V-Twin LC8, 8 van, dung tích 1.301 cc. Động cơ vẫn tạo ra công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm. Khung xe mắt cáo được nâng cấp với khung phụ làm bằng vật liệu tổng hợp cũng được mang trở lại trên đời xe này.
Hiện tại, KTM chưa công bố giá bán dành cho 1290 Super Duke R EVO 2022. Chiếc naked bike này dự kiến có mặt tại các showroom của thương hiệu mô-tô đến từ Áo vào tháng sau. Giá bán cho mẫu xe này đời 2021 là từ 18.699 USD.
Nhiều mẫu xe phong cách hoài cổ của nhà Triumph (Triumph Modern Classics) vừa được thay đổi màu sắc trên toàn bộ phạm vi sản phẩm, tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Ducati tiết lộ sẽ trình làng Ducati Scrambler 2023 mới và đây cũng là sự thay đổi đầu tiên của hãng sau 7 năm ra mắt tại buổi triển lãm EICMA Show 2023 sắp tới. Hiện tại phiên bản mới này được đặt trong căn phòng bí mật tại sự kiện World Ducati Week 2022 tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 7 tại sân vận động Misano ở Ý.
Rất nhiều dòng xe mô tô thương mại của nhà Triumph vừa được bổ sung thêm màu sắc cùng bộ tem mới trông rất bắt mắt. Tất cả những mẫu xe này đều đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.
Vừa qua, Ducati đã chính thức giới thiệu chiếc xe MotoE 2023 mới mang tên V21L. Điểm ra mắt tại một sự kiện nhỏ và độc quyền ở thành phố Modena, Ý. Chỉ một số ít thành viên truyền thông châu Âu được mời đến Casa Maria Luigia cho sự kiện này.
Đèn pha là bộ phận quan trọng và được ví như 'bộ mặt của chiếc xe 2 bánh'. Hiện có nhiều hình dạng đèn pha khác nhau, nhưng đặc biệt là "đèn pha hai mắt" như quái thú và chim săn mồi hiện đang là xu hướng chủ đạo.
35đ
Hồ Chí Minh
KIA Morning
1.199.000.000đ
Hà Nội
Mercedes-Benz C
1.520.000.000đ
Hồ Chí Minh
samco xe khách
879.000.000đ
Hồ Chí Minh
Mazda CX-5
Sắp mở bán
Sắp mở bán
Đang mở bán
Đang mở bán
Sắp mở bán