Xe điện, Thị trường ô tô, - 20/10/2023 11:14 AM
Mẫu xe điện thứ 5 của VinFast vừa ra mắt cách đây ít lâu đã chính thực nhận đặt cọc với mức cọc 30 triệu đồng/xe, đồng thời hãng cũng có những ưu đãi riêng cho những người đặt mua trong đợt đầu.

Cụ thể từ ngày 20/10 đến 30/10/2023, nếu người dùng đặt cọc mẫu xe VinFast VF 6 sẽ được giảm trực tiếp 20 triệu đồng tiền mặt và miễn phí sạc công cộng trong 1 năm dựa trên chính sách "Người tiên phong" của hãng.

kich-thich-tieu-dung-hang-xe-viet-tang-han-1-nam-sac-pin-cho-xe-dien

Để đạt được điều kiện này thì ngoài khoảng tiền cọc 30 triệu đồng/ xe không hoàn lại thì người dùng cần hoàn tất thủ tục mua xe, vào tên chính chủ trong vòng 3 tháng kể từ ngày nhận. Trường hợp đổi tên khi mua xe sẽ không hưởng ưu đãi này.

Dự kiến, VinFast sẽ bàn giao VF 6 từ cuối năm nay. Mẫu xe này thuộc phân khúc crossover cỡ B, được bán ra với 2 phiên bản gồm bản Base với giá bán lần lượt 675 triệu đồng và bản Plus 765 triệu đồng, mức giá trên chưa bao gồm pin và chi phí thuê pin.

Nếu mua hẳn viên pin, người dùng buộc phải chi thêm 90 triệu đồng hoặc thuê pin với mức phí 1.8 triệu đồng/tháng nếu đi dưới 3.000 km/tháng hay 3 triệu đồng/tháng không giới hạn số km. Theo nhà sản xuất thì phiên bản Base có tầm hoạt động 399km cho 1 lần sạc và bản Plus ngắn hơn chỉ 381 km theo tiêu chuẩn WLTP.

kich-thich-tieu-dung-hang-xe-viet-tang-han-1-nam-sac-pin-cho-xe-dien

Bên cạnh ưu đãi từ VinFast dành cho người dùng đặt cọc sớm thì người mua VF6 cũng sẽ được hưởng chính sách miễn 100% lệ phí trước bạ dành cho ô tô điện từ Chính phủ, qua đó giúp giá lăn bánh chỉ tương đương với giá bán của xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.