Thị Trường, - 02/09/2015 10:14 PM
Phiên bản dành cho năm 2016 của Kia Optima sẽ được ra mắt vào giữa tháng sau tại triển lãm Frankfurt 2015 với một loạt trang bị công nghệ an toàn mới.

Với lần ra mắt này, Kia Optima 2016 không chỉ diện kiến khách hàng dưới hình dạng của một mẫu sedan mà còn có thêm phiên bản wagon. Phiên bản mới này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ mẫu concept của Sportspace đã được ra mắt tại triển lãm xe hơi Geneva 2015 trước đó.

Kia Optima wagon mang trên mình phong cách thể thao với những đường nét thiết kế trẻ trung, hiện đại và không kém phần mới lạ. Không gian nội thất được tạo thành từ những vật liệu cao cấp, hàng đầu trong phân khúc. Nhờ sở hữu chiều dài cơ sở tăng hơn 10 mm rộng hơn 25 mm, và cao hơn 10 mm so với người tiền nhiệm, do đó Kia Optima wagon đồng thời mang lại một không gian hành khách rộng rãi hơn. Độ cứng thân xe cũng được cải thiện lên tới 50 %. Sau khi xuất xưởng, Kia Optima wagon sẽ bắt đầu cuộc chiến với các đối thủ là Mazda 6 Touring, Peugeot 508 SW và Hyundai i40.

Tại thị trường Châu Âu, Kia Optima đi kèm với trang bị động cơ Diesel tăng áp CRDi 1.7L, sản sinh công suất 139 mã lực và 340 Nm, lớn hơn 5 mã lực và 15 Nm so với thế hệ trước. Xe đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Ngoài động cơ diesel, hãng xe Hàn cũng có dự định sẽ giới thiệu thêm một phiên bản trang bị động cơ xăng 2.0 lít, cho công suất 161 mã lực và một phiên bản động cơ lai vào năm sau.

Các trang bị an toàn trên xe bao gồm: kiểm soát hành trình chủ động Smart Cruise Control, phanh tự động High Beam Assist, quan sát điểm mù Blind Spot Detection và cảnh báo vật thể băng ngang đường Rear Cross Traffic Alert.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.