Thị Trường, - 15/10/2015 08:09 PM
Kia đã công bố giá bán chi tiết cho các phiên bản của dòng xe Optima thế hệ mới với mức giá khởi điểm cho bản tiêu chuẩn từ 21.840 USD.

Optima 2016 có 5 phiên bản LX, LX 1.6T, EX, SX và SXL với trang bị nội, ngoại thất và động cơ khác nhau nên sẽ có sự biến thiên về giá.

Ở phiên bản tiêu chuẩn LX, xe được trang bị động cơ dung tích 2.4L 4 xi lanh hút khí tự nhiên với công suất 185 mã lực. Đi kèm trang bị ghế lái điều chỉnh sáu hướng và ghế ngồi phía trước có thể điều chỉnh độ cao, một camera hiển thị phía sau, kết nối Bluetooth, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 5 inch… Mức giá của phiên bản này được đưa ra là 21.840 USD.

Nhỉnh hơn một chút ở mức 23.990 USD, Optima LX 1.6T cũng có những trang bị tương tự như bản tiêu chuẩn LX. Nhưng động cơ thay đổi, chiếc xe sẽ có dung tích 1.6L Turbo nạp cho công suất 178 mã lực, thay vì 2.4L như trên LX. Động cơ này đi kèm với hộp số truyền động 7 cấp DCT (Dual Clutch Transmission).

Cũng vẫn sử dụng động cơ 2.4L nhưng có thêm những nâng cấp, phiên bản EX với đèn pha LED chiếu kép, đèn hậu LED, ghế ngồi điều chỉnh 12 hướng, vô lăng có chức năng sưởi, ghế trước bọc da cũng có chức năng sưởi… sẽ ở mức giá 24.890 USD.

Hai phiên bản còn lại của Kia Optima 2016 là SX và SXL sẽ có cùng động cơ tiêu chuẩn dung tích 2.0L tăng áp 4 xi lanh, công suất 247 mã lực, đi kèm mức giá tương ứng lần lượt là 29.960 USD và 35.790 USD. Cả hai đều được trang bị đèn pha Bi-Xenon HID với công nghệ đèn chùm năng động DBL.

Riêng phiên bản cao cấp nhất là Optima SXL Turbo, toàn bộ ghế ngồi bên trong được bọc da Premium Nappa, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống audio Harman/Kardon Quantum Logic. Một loạt tính năng an toàn khác cũng được Kia trang bị trên SXL như: điều khiển hành trình thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau, phanh khẩn cấp và cảnh báo va chạm phía trước…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.