Thị Trường, - 22/06/2017 04:30 PM
Sau khi Hyundai tung ra thị trường mẫu SUV nhỏ gọn Kona thì Kia cũng “rục rịch” giới thiệu tân binh Kia Stonic.

Đây sẽ là những cái tên mới nhất trong phân khúc SUV hạng B, phân khúc tăng trưởng nhanh nhất hiện nay của ngành ô tô. Kia cho biết, phân khúc này hiện chiếm 1,1 triệu xe trong tổng số xe được bán ra tại châu Âu mỗi năm, chiếm khoảng 7% thị phần và dự kiến sẽ tăng lên 2 triệu xe/năm vào năm 2020.

kia-stonic-lua-chon-moi-cho-phan-khuc-suv-nho-gon

“Với tốc độ tăng trưởng nhanh như hiện nay, phân khúc B-SUV dự kiến ​​sẽ vượt qua phân khúc C-SUV vào năm 2020. Không chỉ tại châu Âu, phân khúc này còn tăng trưởng mạnh trên phạm vi toàn cầu. Những dòng xe thuộc phân khúc của Stonic thu hút đối tượng khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe nhỏ gọn để thay thế những chiếc MPV dành cho gia đình”, ông Michael Cole, CEO Kia Motors Europe cho biết.

Kia cho biết, Stonic sẽ là mẫu xe có thiết kế nổi bật nhất phân khúc hiện nay. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, khách hàng đã nhận ra đây là một mẫu xe Kia với những nét đặc trưng, như lưới tản nhiệt dạng mũi hổ, đèn hậu mang phong cách tương tự người anh em Sportage.

kia-stonic-lua-chon-moi-cho-phan-khuc-suv-nho-gon

Kia Stonic được thiết kế tại châu Âu kết hợp cùng một hãng thiết kế Kia Hàn Quốc. Stonic có ngoại thất 2 tông màu sơn được lấy cảm hứng từ mẫu concept Kia Provo 2013. Tại thị trường châu Âu, khách hàng có thể tùy chọn tới 20 tông màu, 5 màu riêng biệt cho trần xe.

Mẫu SUV mới nhà Kia sẽ có một loạt tùy chọn động cơ xăng và diesel tăng áp. Trong đó, người mua có thể tùy chọn động cơ T-GDI 1.0, động cơ xăng MPI 1.25 hoặc 1.4L, động cơ 1.6L turbo diesel.

kia-stonic-lua-chon-moi-cho-phan-khuc-suv-nho-gon

Ở khoang nội thất, Kia Stonic sở hữu khá nhiều trang bị tiện ích như: hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng tương thích Apple CarPlay và Android Auto dưới dạng tiêu chuẩn, ghế trước tích hợp tính năng sưởi ấm, hệ thống điều khiển hành trình…

Kia Stonic sẽ được áp dụng chính sách bảo hành lên tới 7 năm hoặc 160.000 km, xe bắt đầu được bán ra từ quý III năm nay.

kia-stonic-lua-chon-moi-cho-phan-khuc-suv-nho-gon

kia-stonic-lua-chon-moi-cho-phan-khuc-suv-nho-gon

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Kia Stonic, Kia