Thị Trường, - 30/07/2019 06:52 PM
Hầu hết các mẫu xe được gọi là SUV Coupe hiện nay là các sản phẩm cao cấp từ BMW, Mercedes, Porsche và Lamborghini, v.v. Và Kia vừa hé lộ phiên bản Coupe nhằm lấn sang sân chơi này.

Các thương hiệu lớn đã bắt tay và đang phát triển như Toyota C- hoặc VW Atlas Cross Sport sắp tới. Renault Arkana cũng là một ví dụ điển hình của chiếc crossover kiểu Coupe không cao cấp, mặc dù chiếc xe Pháp sẽ không có mặt ở nhiều thị trường như BMW X4 hay Audi Q8.

Một cái gì đó giống như một phiên bản của chiếc coupe Kia Sportage 2020 được hé lộ gần đây. 

Tất nhiên, đây chỉ là một mô hình chưa chắc chắn sẽ sản xuất chính thức, được Kolesa thiết kế lại để cho chúng ta thấy Sportage có thể trông như thế nào với mái dốc và thiết kế phía sau mới.

Kiểu đuôi xe giống như ProCeed hoạt động trên Sportage, mang lại cho nó vẻ ngoài giống như một chiếc hatchback hơn là một chiếc SUV thẳng. Nhưng cuối cùng, đây vẫn là một kiểu thân xe đánh bại mục đích khi nói đến xe đa dụng và một số người mua có thể không thích điều đó.

Trong thực tế, những gì chúng ta nên mong đợi từ Kia là một thiết kế tiến bộ hơn cho Sportage thế hệ tiếp theo của họ, vẫn còn một chặng đường dài. Tuy nhiên, nó nên tự hào về hệ truyền động điện khí hóa và cải tiến công nghệ trên các mẫu xe mới gần đây. Nếu Kia Sportage Coupe được sản xuất chính thức, nó sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không đủ kinh tế để sắm những mẫu coupe của BMW, Audi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.