Thị Trường, - 09/02/2019 08:42 PM
Mới đây, Kia đã hé lộ phiên bản cập nhật 2020 của mẫu crossover cỡ nhỏ Sportage trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm Chicago 2019.

Về mặt thiết kế,Kia Sportage 2020 đã có đôi chút thay đổi, tập trung chủ yếu ở phần mặt trước và mặt sau. Những thay đổi này bao gồm đèn pha và đèn hậu được thiết kế lại tích hợp đèn xi-nhan LED, đèn sương mù mới, cản va trước/sau được điều chỉnh lại. Ngoài ra, chiếc xe còn đi kèm với bộ vành mới bắt mắt hơn.

Tương tự như phần ngoại thất, sự khác biệt bên trong nội thất cũng là không nhiều. Thay đổi đáng kể nhất có lẽ là vô-lăng được tạo hình lại, cùng với đó là hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình cảm ứng 8inch có hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, tùy chọn sạc không dây và ghế bọc da Sofino.

Bên cạnh đó, Kia Sportage 2020 còn được nâng cấp cả về mặt công nghệ với những hệ thống mới nằm trong gói an toàn chủ động. Một số trang bị mới bao gồm hệ thống hỗ trợ bám làn, kiểm soát hành trình thông minh tích hợp Start&Stop hayhệ thống ngăn ngừa va chạm phía trước đi kèm tính năng nhận diện người đi bộ.

Ngoài những thay đổi trên, bản cập nhật của Kia Sportage còn được bổ sung thêm phiên bản S nhấn mạnh nhiều hơn vào phong cách thể thao.

Trong khi đó, các tùy chọn động cơ của mẫu crossover này vẫn được giữ nguyên, bao gồm máy xăng 2,4 lít mạnh 181 mã lực và máy tăng áp 2,0 lít mạnh 240 mã lực. Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, chiếc xe cũng đi kèm với tùy chọn dẫn động 4 bánh AWD.

Dự kiến, Kia Sportage 2020 sẽ được bán ra trong nửa đầu năm nay. Được biết, Sportage là mẫu xe dẫn đầu doanh số của Kia tại nhiều thị trường khác nhau trong năm 2018. Trong khi đó, model này lại bị dừng phân phối tại thị trường Việt Nam trong năm vừa qua do không đủ sức cạnh tranh dù được đánh giá khá cao ở một số mặt, nhất là về thiết kế.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.