Thị Trường, - 19/08/2015 04:25 PM
Kia Sportage 2016 bị bắt gặp tại bên ngoài một nhà máy đã cung cấp cái nhìn hoàn toàn về những thiết mới của dòng crossover này.

Đúng như những thông tin và hình ảnh rò rỉ trước đó, Kia Sportage 2016 có thiết kế mới phá cách hơn rất nhiều so với phiên bản hiện hành. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt dạng mũi hổ, đèn pha thon dài tích hợp đèn LED, logo Kia không còn nằm giữa mà được di chuyển lên phía trên mui xe. Phía sau, đèn hậu thiết kế đẹp mắt cùng cản sau kích thước lớn.

Hình ảnh thực tế nội thất không được tiết lộ, nhưng từ những hình ảnh rò rỉ trước đó cabin Sportage 2016 được trang bị vô lăng 3 chấu, các khe thông gió tại khu điều khiển trung tâm hình tam giác, màn hình cảm ứng tại khu điều khiển trung tâm, ghế ngồi thể thao với các đường chỉ khâu tương phản màu đỏ.

Kia Sportage mới chia sẻ nhiều điểm chung với người anh em Hyundai Tucson. Dự kiến, Sportage sẽ cũng sử dụng chung hệ truyền lực với Tucson với các trang bị động cơ xăng dung tích 1.6L hút khí tự nhiên và tăng áp cho công suất 135 và 176 mã lực. Các tùy chọn động cơ diesel gồm 1.7L và 2.0 lít.

Kia Sportage 2016 sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015 diễn ra vào tháng 9 tới đây.


 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.