Thị Trường, - 12/03/2020 09:33 PM
Sau khi dịch coronavirus bùng phát đã khiến Geneva Motor Show bị hủy, với tình hình dịch bệnh giảm ở Hàn Quốc, có vẻ như Kia Motors đã lên kế hoạch ra mắt Sorento thế hệ mới.

Sorento thế hệ mới sẽ là chiếc SUV đầu tiên dựa trên nền tảng mới của Kia khi bắt đầu đưa vào sản xuất vào cuối năm nay.

kiasorento-cafeautovn-1

Với thiết kế khoang động cơ nhỏ gọn và chiều dài cơ sở dài hơn, nền tảng này giúp chiếc xe mang phong cách thiết kế mới thời thượng cũng như sự thoải mái bên trong nội thất.

kiasorento-cafeautovn-2

Chiều dài tổng thể của Sorento 2021 đã được tăng thêm 10 mm so với thế hệ cũ của nó, còn chiều dài cơ sở tăng 35 mm lên tới 2.815 mm.

kiasorento-cafeautovn-3

So với nhiều mẫu SUV cỡ trung bình khác, Sorento mới có không gian nội thất rộng rãi hơn cùng khoang chứa đồ khá lớn. Ghế được bọc da cao cấp hơn, với những đường nét tinh tế, sang trọng.

kiasorento-cafeautovn-4

kiasorento-cafeautovn-5

Thị trường Hàn Quốc và châu Âu sẽ có thêm động cơ diesel 4 xi-lanh 2.2 lít mới, sản sinh sức mạnh 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Đi kèm với nó là hộp số ly hợp kép 8 cấp mới (8DCT) của Kia, giúp chuyển số mượt mà hơn.

kiasorento-cafeautovn-6

Ngoài nền tảng và động cơ mới, Sorento mới còn triển khai một loạt các tính năng an toàn và tiện lợi công nghệ cao, khác biệt hơn so với các đối thủ như Hyundai SantaFe, Ford Everest hay Honda CR-V.

kiasorento-cafeautovn-7

Hệ thống phanh tự động đa va chạm đầu tiên của Kia cho phép Sorento giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của các vụ va chạm liên tiếp. Nó tự động sử dụng phanh xe khi túi khí đã được sử dụng sau một vụ va chạm ban đầu, bảo vệ hành khách trước các tác động phía trước hoặc bên hông.

kiasorento-cafeautovn-8

Hệ thống phanh đa va chạm sẽ có mặt tại một số thị trường cùng 8 túi khí để tăng cường hơn nữa sự an toàn khi va chạm, bao gồm túi khí bên trung tâm ghế trước và túi khí đầu gối.

kiasorento-cafeautovn-9

Hãng xe Hàn có thể sẽ trang bị Surround View Monitor cho phép người dùng kiểm tra môi trường xung quanh xe bằng điện thoại thông minh của họ kết hợp với Màn hình quan sát trong xe để tối đa hóa sự thuận tiện khi đỗ xe.

kiasorento-cafeautovn-10

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.