Mặc dù sau nhiều lần điều chỉnh giá bán thế nhưng mới đây một chiếc Kia Sorento được rao bán lại với mức giá chỉ hơn nửa tỷ đồng khiến không ít người tỏ ra hoài nghi.

Thông thường những chiếc xe đời mới thường sẽ có mức bán lại khoảng từ 70 - 90% giá niêm yết tùy độ hot và độ chất của chiếc xe. Nhưng một chiếc xe có giá bán công niêm yết hơn 1.2 tỷ đồng chưa tính các chi phí lăn bánh nhưng được rao bán lại chỉ hơn nữa tỷ đồng khi vừa chạy hơn 16.000 km khiến không ít người hoài nghi đặt vấn đề.

Cụ thể mới trong một hội nhóm chuyên thanh lý xe đã qua sử dụng xuất hiện một bài đăng với nội dung rao bán chiếc Kia Sorento 2021 với mức giá 520 triệu đồng, kèm lời cam kết không đâm dụng, ngập nước và đã được kiểm tra đầy đủ các hạng mục theo tiêu chuẩn.

dan-mang-hoai-nghi-kia-sorento-2021-gia-hon-500-trieu-dong-chu-xe-chac-nich-bao-test-dam-dung

Với mức giá chỉ hơn 500 triệu đồng cho một chiếc xe đời mới có giá hơn 1.2 tỷ đồng đã khiến rất nhiều quan tâm, có sự tương tác lớn khi cho rằng với giá bán này thì chất lượng xe chắc chắn có vấn đề hoặc nguồn gốc, tính pháp lý phải có gì đó nên mới có mức giá rẻ hơn cả những chiếc xe thấp đời hơn, một số khác cho rằng đây là trò lừa đảo, câu view của người đăng.

Bài đăng nhận khá nhiều bình luận có phần tiêu cực như: xe giấy “mẹ bồng con”, xe đã đâm đụng nặng, xe bơi lội (ngập nước),… một số khác còn nhấn nhá sẵn sàng trả thêm 200 triệu nữa nếu xe giấy tờ chuẩn, chưa đâm đụng. Một bình luận khác với nội dung: “xe này có thể đúng chuẩn nhưng giá 520 triệu là tiền mặt, số còn lại đang chịu lãi ngân hàng,…” được nhiều người cho là hợp lý.

dan-mang-hoai-nghi-kia-sorento-2021-gia-hon-500-trieu-dong-chu-xe-chac-nich-bao-test-dam-dung

Một bình luận khác cho rằng: “kiểu này là lừa đảo, phải đặc cọc trước, chuyển cọc xong rồi mất tiêu hạy chưa bao gồm 70% trả góp”. Theo thông tin rao bán đây thì đây là xe Kia Sorento phiên bản máy dầu Premium đời 2021, 7 chỗ ngời có giá niêm yết 1.219 và lăn bánh hơn 16.000km.

Dựa theo hình ảnh đăng tải thì tổng thể bên ngoài xe còn khá mới với lớp sơn màu đỏ đặc trưng. Theo thiết kế từ nhà sản xuất thì Kia Sorento nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, hệ thống chiếu sáng LED cùng dãy đèn định vị ban ngày đặc trưng, xe vẫn giữ logo cũ chưa phải loại mới.

Nội thất của Kia Sorento 2021 có khá nhiều công nghệ mới như màn hình trung tâm 10.25 inch, 12 loa bose, ghế điện tích sưởi, làm mát, điều hòa hai vùng độc lập, sạc không dây, cần chuyển số dạng núm xoay và màu be là màu chủ đạo của xe.

dan-mang-hoai-nghi-kia-sorento-2021-gia-hon-500-trieu-dong-chu-xe-chac-nich-bao-test-dam-dung

Kia Sorento phiên bản máy dầu có dung tích 2.2L sản sinh công suất 198 mã lực, 400Nm, dẫn động 4 bánh thông qua hộp số 8 cấp đi kèm theo các chế độ hỗ trợ lái dựa trên điều kiện vận hành cùng các chế độ an toàn nhiều nhất nhì phân khúc.

Tuy với mức giá được xem là quá rẻ cho một chiếc xe mới, người dùng cần nên tìm hiểu thật kỹ, cân nhắc tuyết đối không được chuyển cọc theo hình thức online hoặc chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân. Nếu đã có cuộc hẹn xem xe người mua nên kiếm thêm 1 đến 2 thợ sửa chữa có kinh nghiệm để kiểm tra tổng thể xe, đồng thời cần phải có các điều khoản hợp đồng rõ ràng đặc biệt là các vấn đề về pháp lý giấy tờ xe tranh mua nhằm xe gian.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.