Thị Trường, - 28/07/2019 05:44 PM
Nhiều khả năng Kia Sorento thế hệ tiếp theo có thể sẽ sớm ra mắt so với kế hoạch dựa trên số lượng ảnh rò rỉ tần suất ngày càng nhiều.

Các nhiếp ảnh gia đã chụp được Kia Sorento lái thử nghiệm tại đường đua Nürburgring. Mặc dù vậy, thông tin chi tiết lại được nhà sản xuất giữ kín tới mức chúng ta chỉ biết các tỷ lệ tổng thể của mẫu xe này rất giống nhau.

Trong khi cột C dễ dàng nhận thấy hơn và thấp thoáng hình bóng của thế hệ cũ. Cửa kính cột D hơi cong lên trên nhưng vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế. Đuôi xe cũng đã được nhà sản xuất làm mới lại khá nhiều. Đèn hậu chỉ được hé lộ một phần vuông vắn nhưng nhiều khả năng, hình dạng sẽ khác so với bản hiện tại.

Nội thất cũng tương tự như vậy, rất ít thông tin. Nhiều người phán đoán nó sẽ không vay mượn quá nhiều từ Kia Telluride mà sẽ sang trọng hơn rất nhiều. Hãng nên trang bị một cụm đồng hồ kỹ thuật số đầy đủ, hệ thống thông tin giải trí lớn hơn và vật liệu chất lượng cao như nhiều khách hàng phản ánh.

Điều đáng tiếc là mọi người có thể cảm nhận được lốp xe rít lên rất mạnh mẽ khi Kia Sorento chạy thử nghiệm nhưng lại không thể biết được nó đang sử dụng động cơ gì.

Hiện tại, Kia cung cấp cho Sorento bản 2019 hai động cơ là V6 3,3 lít và 2,4 lít. Giúp sản sinh công suất tối đa lần lượt là 290 và 185 mã lực. Ngoài ra, Hybrid và plug-in hybrid là những lựa chọn có khả năng cao dành cho crossover thế hệ tiếp theo.

Dự kiến, Kia Sorento thế hệ mới sẽ được giới thiệu trong triển lãm ô tô mùa đông tới. Tại thị trường Việt Nam, Kia Sorento 2019 đang được phân phối 3 phiên bản với giá bán từ 789 đến 939 triệu đồng. Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner, CRV hay Ford Everest.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.