Xe mới ra mắt, Xe mới, - 18/11/2021 05:37 PM
Kia mới đây đã mở rộng dòng sản phẩm Sportage thế hệ mới với phiên bản hybrid của chiếc SUV này. Với hệ dẫn động lai điện, chiếc crossover cỡ C dự kiến sẽ có công suất 226 mã lực và tốn chỉ 6 lít xăng cho 100 km đường hỗn hợp.

Kia Sportage Hybrid mới sẽ được hãng xe Hàn Quốc trang bị động cơ đốt trong dung tích 1.6 lít, kết hợp cùng động cơ điện công suất 59 mã lực. Tổng công suất toàn hệ của mẫu xe này ở mức 226 mã lực. Kia dự kiến mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Sportage Hybrid ở mức 6 lít/100 km đường hỗn hợp và xe có thể hoạt động lên đến 805 km cho mỗi bình xăng đầy. Xe cũng có được mức xả thải khí CO2 thấp hơn 40% so với các phiên bản đang được bán trên thị trường.

kia-ra-mat-phien-ban-hybrid-cam-dien-cua-sportage-moi

“Chiếc SUV Sportage Hybrid mới sẽ đánh dấu một bước tiến nữa của Kia trong lĩnh vực chuyển động bền vững, như một phần của nỗ lực toàn cầu Plan S của chúng tôi”, ông Sean Yoon, Giám đốc điều hành Kia Bắc Mỹ phát biểu. “Bên cạnh việc mở đường tiến lên điện khí hóa, chiếc Sportage Hybrid cũng đồng thời mang đến trải nghiệm lái thú vị, thiết kế bắt mắt và hàng loạt các công nghệ dẫn đầu thế giới”.

kia-ra-mat-phien-ban-hybrid-cam-dien-cua-sportage-moi

Ở phiên bản này, sức mạnh sẽ được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp, cung cấp sức mạnh cho động cơ điện là gói pin dung lượng 1,49 kWh. Kia cho biết Sportage có sức kéo ở mức 1.900 kg. Kia Sportage Hybrid được bán ra với ba phiên bản, bản LX thấp nhất có hai lựa chọn dẫn động FWD hoặc AWD trong khi hai bản EX và SX-Prestige cao hơn sẽ là dẫn động AWD tiêu chuẩn.

kia-ra-mat-phien-ban-hybrid-cam-dien-cua-sportage-moi

Bên trong khoang lái, Kia Sportage Hybrid có được bộ màn hình toàn cảnh uốn cong về phía người lái, bao gồm hai màn hình hiển thị thông tin và màn hình giải trí có cùng kích thước 12,3 inch. Bản EX sẽ mang đến cho khách hàng ghế ngồi bọc da nhân tạo. Sportage Hybrid được trang bị tiêu chuẩn Apple CarPlay và Android Auto trên tất cả các phiên bản. Loa Harman-Kardon, sạc không dây và camera 360 độ sẽ được bán ra dưới dạng tùy chọn.

kia-ra-mat-phien-ban-hybrid-cam-dien-cua-sportage-moi

Về phần trang bị an toàn, xe sẽ có tiêu chuẩn hệ thống cảnh báo tập trung dành cho người lái, đèn pha tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, tránh va chạm trước chủ động, cảnh báo hàng ghế sau, giám sát hàng ghế sau và cảnh báo khoảng cách đỗ xe. Ngoài ra, hàng loạt các công nghệ hỗ trợ khác sẽ được bán ra dưới dạng tùy chọn như giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, giới hạn tốc độ thông minh, kiểm soát hành trình thông minh theo định vị,…

Hiện tại, Kia Sportage Hybrid cũng như các phiên bản khác của Sportage thế hệ mới chưa được hãng xe Hàn Quốc công bố giá bán.

kia-ra-mat-phien-ban-hybrid-cam-dien-cua-sportage-moikia-ra-mat-phien-ban-hybrid-cam-dien-cua-sportage-moikia-ra-mat-phien-ban-hybrid-cam-dien-cua-sportage-moikia-ra-mat-phien-ban-hybrid-cam-dien-cua-sportage-moikia-ra-mat-phien-ban-hybrid-cam-dien-cua-sportage-moi

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.