Thị Trường, - 23/12/2016 06:07 PM
Kia vừa tiết lộ những hình ảnh phác thảo của Morning thế hệ thứ 3 sẽ được trình làng vào đầu năm 2017.

Kia Morning hiện hành đả được bán ra cách đây năm 5, dòng xe này được làm mới bằng một phiên bản facelifted vào đầu năm ngoái và đã đến lúc một phiên bản hoàn toàn mới ra đời.

kia-morning-the-he-moi-ra-mat-vao-dau-nam-2017

Những hình ảnh phác thảo mà hãng xe Hàn Quốc vừa tiết lộ cho thấy, Kia Morning 2017 có thế kế đột phá, mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Ở đầu xe nổi bật với cụm đèn hậu LED hình chữ U tích hợp đèn chạy ban ngày. Lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn nối liền với đèn pha, trong khi lưới tản nhiệt phía dưới có kiểu dáng hầm hố, cá tính hơn rất nhiều.

kia-morning-the-he-moi-ra-mat-vao-dau-nam-2017

Thiết kế các vòm bánh xe với các đường gân lõm tạo hiệu ứng cơ bắp thể thao cho chiếc xe. Phía sau đuôi xe cũng được cho là sẽ có kiểu dáng góc cạnh hơn. Bên trong, khoang nội thất Kia Morning 2017 sẽ được nâng cấp theo hướng sang trọng và tiện ích hơn.

Kia Morning 2017 dự kiến sẽ vẫn sử dụng động cơ 1.0 lít ba xi lanh, 1.2 lít bốn xi lanh Kappa II và 1.0 lít Kappa TCI turbo. Đi kèm là hộp số tự động 4 cấp, số sàn 5 cấp và CVT.

kia-morning-the-he-moi-ra-mat-vao-dau-nam-2017

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.