Thị Trường, - 10/05/2017 09:07 PM
Phiên bản Kia Morning GT-Line tăng áp dự kiến ra mắt vào quý IV/2017 và sẽ trở thành chiếc xe có hiệu suất mạnh nhất trong phân khúc hạng A với mức giá không thể rẻ hơn.

kia-morning-gt-line-2017-co-the-la-mau-xe-hieu-suat-cao-re-nhat-the-gioi

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 1/2017, thế hệ Kia Morning thứ 3 bán rất chạy trên nhiều thị trường Châu Âu và cũng là một trong những chiếc hatchback rẻ nhất thế giới.

Tương tự Kia Optima GT, kiểu dáng mới của Kia Moring GT-Line 2017 được lấy cảm hứng từ những phiên bản GT hiệu suất cao. Ngoại thất bên ngoài được nhấn mạnh bởi những đường viền đỏ chạy dọc khe hút gió cản trước, dọc thân xe và cản sau, lưới tản nhiệt cũng được tinh chỉnh thể thao và cá tính hơn.

kia-morning-gt-line-2017-co-the-la-mau-xe-hieu-suat-cao-re-nhat-the-gioi

Kia sẽ cung cấp những màu ngoại thất cơ bản như: Đen, Nâu, Xám, Xanh, Đỏ và Trắng. Bên cạnh đó, bộ cần số thể thao cùng bàn đạp được thiết kế bằng thép không gỉ cũng được trang bị.

 Kia Morning GT-Line 2017 được trang bị động cơ xăng tăng áp 3 xy-lanh, cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. Đây cũng là động cơ mạnh nhất từng được cung cấp cho một mẫu xe thuộc phân khúc hạng A, đi kèm hộp số tay 5 cấp.

kia-morning-gt-line-2017-co-the-la-mau-xe-hieu-suat-cao-re-nhat-the-gioi

Trang bị động cơ T-GDI thực sự là một động thái táo bạo từ Kia, vì hầu như những đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc như Ford Ka +, Toyota Aygo hay thậm chí là Hyundai i10, chưa nhà sản xuất nào dám làm điều này.

Nhà sản xuất đặt mục tiêu sẽ bán hơn 60.000 chiếc Kia Morning GT-Line 2017 sau khi ra mắt. Với trang bị động cơ mới, Kia Morning GT-Line 2017 có thể cạnh tranh với các mẫu xe bán chạy hạng B như Ford Fiesta, Volkswagen Polo và Nissan Micra.

kia-morning-gt-line-2017-co-the-la-mau-xe-hieu-suat-cao-re-nhat-the-gioi

Ở Anh, phiên bản trang bị động cơ T-GDi 1.0 lít của Kia Morning có giá bán dưới 15.000 GBP (tương đương 441 triệu đồng).

Tại Việt Nam, Kia Morning được phân phối với 5 phiên bản, có giá bán từ 319 triệu đến 405 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.