Thị Trường, - 28/12/2016 11:08 PM
Chỉ cón ít ngày nữa sẽ bước sang năm 2017, thời điểm Kia Morning thế hệ thứ 4 được trình làng, dòng xe mới này đã được bắt gặp trên đường phố tại Nhật Bản.

Hình ảnh thực tế Kia Morning 2017 cho thấy phiên bản sản xuất không có nhiều khác biệt so với hình ảnh phác thảo công bố trước đó. Xe được trang bị đèn pha LED hình chữ U, lưới tản nhiệt dạng mũi hổ đặc trưng với phần phía trên được thiết kế mỏng hơn. Đèn sương mù hình tròn và các cửa hút gió giả kiểu dáng thể thao hơn.

kia-morning-2017-lo-anh-thuc-te-truoc-khi-ra-mat

Những điểm mới đáng chú ý khác trên Kia Morning 2017 có thể kể đến như: mâm xe hợp kim 8 chấu và nẹp ngưỡng cửa xe cùng màu với cửa hút gió giả ở đầu xe. Hìn ảnh đuôi xe không được tiết lộ, nhưng dự kiến những điểm cải tiến sẽ tương tự như trên bản phác thảo.

Bên trong, khoang nội thất Kia Morning mới được kỳ vọng sẽ cao cấp hơn so với người tiền nhiệm. Những cải tiến dự kiến sẽ nằm ở bảng điều khiển trung tâm và hệ thống điều hòa không khí.

kia-morning-2017-lo-anh-thuc-te-truoc-khi-ra-mat

Kia Morning 2017 được cho là vẫn sẽ sử dụng động cơ 1.0 lít ba xi lanh, 1.2 lít bốn xi lanh và 1.0 lít Kappa TCI turbo cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT như trên thế hệ cũ.

kia-morning-2017-lo-anh-thuc-te-truoc-khi-ra-mat

kia-morning-2017-lo-anh-thuc-te-truoc-khi-ra-mat

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.