Thị Trường, - 11/01/2018 10:07 PM
Khởi động không cần chìa khóa, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, 6 túi khí, phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, camera lùi và thậm chí cả khởi hàng ngang dốc,... là những trang bị nổi bật trên chiếc Kia Morning 2018 vừa được trình làng ở Malaysia với tên gọi khác là Kia Picanto.

Ngoài những trang bị kể trên mẫu xe thế hệ mới này cũng sở hữu vẽ bề ngoài mới, hầm hố và cá tính hơn. Cụm đèn pha sắc xảo, với dãi LED chiếu sáng ban ngày hình chữ U, ôm trọn lấy Projector đẹp mắt. Ngoài ra, hốc gió, cản trước, và lưới tản nhiệt cũng được làm mới.

Kích thước mẫu xe này dường như vẫn được giữ nguyên chiều dài và rộng, nhưng chiều cao được hạ xuống khoảng 5 mm.

Khoang nội thất nổi bật với màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp các công nghệ giải trí hiện đại như Apple CarPlay và Androi Auto. Vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm, ghế ngồi được bọc vải…

Về an toàn, xe được trang bị các công nghệ hiện đại mà ở mẫu xe hạng A ở Việt Nam chưa từng có như: 6 túi khí, cân bằng điện tử ESC, camera lùi và thậm chí cả khởi hàng ngang dốc,…

Về vận hành, thế hệ mới này vẫn được sử dụng động cơ Kappa II 4 xi lanh với dung tích 1,2 lít, cho sinh công suất tối đa 84 mã lực, mô-men xoắn cực đại 122 Nm đi kèm với Hộp số tự động 4 cấp.

Tại Việt Nam, Kia Morning hiện được THACO phân phối với 5 phiên bản có giá dao động từ 290 – 390 triệu đồng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.